xs
xsm
sm
md
lg

"นางฟ้าเดนส์" จวกโปรแกรมหนักทำร่วง 8 คนพัทยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นางฟ้าเดนส์ เล่นไม่ออก
เเม็กดารีนา ไรบารีโควา นักเทนนิสสาวพราวเสน่ห์มือ 51 ของโลกชาวสโลวัก โชว์ฟอร์มสุดยอดเอาชนะ คาโรไลน์ วอซเนียกสกี มือ 12 ของโลกชาวเดนมาร์ก 2-0 เซต 6-4,6-1 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ "พีทีที พัทยา โอเพน" ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง "แทมมี" แทมมารีน ธนสุาญจน์ มือ 41 ของโลกจากไทยหรือ ซาเนีย เมียร์ซา มือ 126 ของโลกจากอินเดีย โดยหลังจบการแข่งขัน วอซเนียกสกี ออกมาแสดงความผิดหวังที่ฝ่ายจัดฯวางโปรแกรมให้เธอลงเล่นเป็นคู่สุดท้ายเมื่อวานนี้และมาเล่นคู่แรกในวันนี้ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ

การแข่งขันเทนนิสรายการ “พีทีที พัทยา โอเพน” ทัวร์นาเมนต์ใหม่ของดับเบิลยูทีเอ ที่รวมเอานักเทนนิสหญิง 2 รายการสุดยอดในเมืองไทย คือ พีทีที แบงคอก มารวมกับ พัทยา โอเพน ชิงเงินรางวัล 220,000 เหรียญสหรัฐฯ ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา

เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "นางฟ้าเดนส์" คาโรไลน์ วอซเนียกสกี มือ 2 ของรายการจากเดนมาร์กวัย 18 ปีโคจรมาพบกับ "ไฝเสน่ห์" เเม็กดารีนา ไรบารีโควา มือ 8 ของรายการจากสโลวัก

ผลปรากฏว่า เเม็กดารีนา ไรบารีโควา โชว์ฟอร์มพระกาฬเอาชนะมือ 12 ของโลกไปขาดลอย 2-0 เซต 6-4,6-4 โดยเสิร์ฟเอซในเกมนี้ไปถึง 6 ครั้งผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปรอพบผู้ชนะระหว่าง "แทมมี" แทมมารีน ธนสุาญจน์ มือ 41 ของโลกจากไทยหรือ ซาเนีย เมียรืซา มือ 126 ของโลกจากอินเดียซึ่งจะลงแข่งขันในช่วงเย็น

หลังจบการแข่งขัน ไรบารีโควา วัย 20 ปีออกมาเผยว่า "วันนี้นับเป็นแมตช์ที่เล่นได้ดีที่สุดในปีนี้ การตีโต้ดุดัน ด้านลูกเสิร์ฟก็ทำได้ดีสมบูรณ์แบบ ส่วนลูกรีเทิร์นก็หวังผลได้ทุกแต้ม"

ด้าน วอซเนียกสกี ออกมายอมรับความพ่ายแพ้โดยดุษฎีว่า "วันนี้รีเทิร์นลูกไม่ดีเลย พยายามควานหาเกมของตนเองแต่ก็ทำไม่ได้ ส่วนหนึ่งอาจเป็นผลมาจากการได้พักผ่อนค่อนข้างน้อย เมื่อวานลงเล่นเป็นคู่สุดท้ายของวันแต่วันนี้ต้องมาเล่นแมตช์แรกไม่เข้าใจเหมือนกันว่าฝ่ายจัดการแข่งขันวางโปรแกรมออกมาแบบนี้ได้อย่างไร"

ขณะที่ พิออเทอร์ วอซเนียกสกี คุณพ่อและโค้ชของ "นางฟ้าเดนส์" กล่าวแบบสุดผิดหวังว่า "คาโรไลน์เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ไม่มีความน่ากลัวเลยแม้แต่น้อย ลูกเสิร์ฟก็ไม่ดี สมาธิก็แย่มากๆ ผิดกับ ไรบารีโควา ที่เล่นได้สุดยอด ดังนั้นจึงเหมาะสมแล้วที่เธอจะผ่านเข้ารอบตัดเชือกต่อไป"

ผลการแข่งขันคู่ต่อมา เวรา ซโวนาเรวา มือ 1 ของรายการจากรัสเซีย เอาชนะ เผิง ชวั่ย มือ 5 ของรายการจากจีน 2-0 เซต 6-2,6-3 เข้าไปพบ ชาฮาร์ เพียร์ มือ 7 ของรายการจากอิสราเอลที่เอาชนะ เวรา ดูเซวีนา จากรัสเซีย 2-1 เซต 6-4,4-6,6-2

โดย ซโวนาเรวา มือ 5 ของโลกออกมากล่าวถึงแมตช์รอบตัดเชือกกับ เพียร์ แชมป์เก่าปี 2006 ในวันพรุ่งนี้ว่า " มันจะเป็นงานยากของฉันแน่นอน เพียร์ มีประสบการณ์สูง ตีบอลได้ดี ฝีเท้าเร็ว คงต้องพยายามยกระดับการเล่นให้ดีกว่าวันนี้อีกถึงจะผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้"

สำหรับกำหนดการแข่งขันจะมีไปถึงวันที่ 9-15 กุมภาพันธ์ โดยตั๋วเข้าชมการแข่งขันเริ่มต้นที่ราคา 300 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เพนแทงเกิล โปรโมชั่น จำกัด โทรศัพท์ 02-382-3491-3 โทรสาร 02-382-3490 และเว็บไซต์ www.pentanglepromotions.com
ไฝเสน่ห์อารมณ์ดีหลังคว้าชัย
วอซเนียกสกี(เสื้อเหลือง)ยังมีแฟนตอมเพียบ
กำลังโหลดความคิดเห็น