xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี" พ่าย" เมียร์ซา"ร่วง 8 คน ลั่นถอนแค้นหญิงคู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี ต้านความแรงไม่ไหว
"แทมมี"แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนนิสสาวมือ 41 ของโลกขวัญใจชาวไทยพลาดท่าพ่ายแพ้ให้กับ ซาเนีย เมียร์ซา มือ 126 ของโลกชาวอินเดียตกรอบก่อนรองชนะเลิศดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "พีทีที พัทยา โอเพน" ประเภทหญิงเดี่ยว แต่ยังมีลุ้นลงแข่งขันประเภทหญิงคู่พบกับคู่ของ เมียร์ซา อีกครั้งในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

การแข่งขันเทนนิสรายการ “พีทีที พัทยา โอเพน” ทัวร์นาเมนต์ใหม่ของดับเบิลยูทีเอ ที่รวมเอานักเทนนิสหญิง 2 รายการสุดยอดในเมืองไทย คือ พีทีที แบงคอก มารวมกับ พัทยา โอเพน ชิงเงินรางวัล 220,000 เหรียญสหรัฐฯ ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา

เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยวรอบก่อนรองชนะเลิศระหว่าง แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือ 41 ของโลกและมือ 6 ของรายการขวัญใจชาวไทยกับ ซาเนีย เมียร์ซา มือ 126 ของโลกชาวอินเดีย คู่ปรับเก่าที่เคยชนะ เเทมมี ในรอบสองรายการนี้เมื่อปี 2007

ผลปรากฏว่า แทมมารีน พลาดเสียแต้มสำคัญหลายต่อหลายครั้งทำให้เป็นฝ่ายพลาดท่าแพ้ให้กับ เมียร์ซา 0-2 เซต 5-7,4-6 ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ขณะที่ เมียร์ซา อดีตมือ 27 ของโลกผ่านเข้ารอบตัดเชือกไปพบ "ไฝเสน่ห์" แม็กดารีนา ไรบารีโควา สาวสวยมือ 8 ของรายการจากสโลวักต่อไป

หลังการแข่งขันเสร็จสิ้น แทมมารีน วัย 31 ปีซึ่งได้เงินรางวัลไป 5,340 เหรียญสหรัฐฯ(ราว 180,000 บาท)ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าวันนี้พลาดเเต้มสำคัญไปจนทำให้เกมเปลี่ยนอีกทั้ง เมียร์ซา มีความกล้าหาญมากกว่าจึงสมควรเป็นฝ่ายชนะ

"เซตแรกมีโอกาสขึ้นนำ 5-4 เกมแต่ดันพลาดปล่อยโอกาสหลุดมือไป จุดนี้ทำให้เกมเปลี่ยนไปเข้าทาง เมียร์ซา ส่วนแทมมีก็เสียกำลังใจไปพอสมควร " มือ 1 ของไทย เผย " วันนี้เราเสิร์ฟโอเคแล้ว แต่ยังมีบางจังหวะที่ไม่กล้าออกอาวุธ ผิดกับ เมียร์ซา ที่กล้ายิงทุกลูกแม้กระทั่งกำลังเสียเบรกพอยท์ ชัยชนะในวันนี้เลยต้องยกให้เขาไป"

อย่างไรก็ตาม แทมมี ยังมีโปรแกรมจับคู่กับ ยาโรสลาวา ชเวโดวา จากคาซักสถานเป็นคู่มือ 2 ของรายการลงแข่งขันรอบรองชนะเลิศประเภทหญิงคู่ในวันพรุ่งนี้พบกับ ซาเนีย เมียร์ซา เจ้าเก่าซึ่งจะจับคู่กับ มารา ซานตานเจโล เป็นคู่มือ 3 ของรายการ

"คู่ของแทมมี เป็นรองพอสมควรเพราะตอนนี้ เมียร์ซา กำลังใจดีมากๆ เพราะนอกจากเธอจะเข้ารอบรองประเภทเดี่ยวเเล้ว เธอเพิ่งจับคู่กับ มาเฮช บูพาติ ได้แชมป์คู่ผสมออสเตรเลียน โอเพน มาหมาดๆ" แร็กเกตสาวมือ 41 ของโลก เผย "แต่ไม่เป็นไร ขอให้คนไทยเดินทางเชียร์แทมมีที่ ดุสิตธานี พัทยากันมากๆ รับรอง แทมมี สู้เต็มที่แน่นอน"

สำหรับ “พีทีที พัทยา โอเพน” ในวันพรุ่งนี้ (เสาร์ที่ 14 ก.พ.) มีโปรแกรมที่น่าสนใจดังนี้ (คู่แรกเริ่ม 15.00 น.)

คู่แรก
(รอบตัดเชือก)ซาเนีย เมียร์ซา (อินเดีย) พบ แม็กดารีนา ไรบารีโควา (มือ8,สโลวัก)
คู่ที่ 2
(รอบตัดเชือก)เวรา ซโวนาเรวา (มือ 1 ,รัสเซีย) พบ ชาฮาร์ เพียร์ (มือ7,อิสราเอล)
คู่ที่ 3 (หญิงคู่)
แทมมารีน/ชเวโดวา (คู่มือ2)พบ เมียร์ซา/ซานตานเจโล(คู่มือ 3)

สำหรับกำหนดการแข่งขันจะมีไปถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ โดยตั๋วเข้าชมการแข่งขันเริ่มต้นที่ราคา 300 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เพนแทงเกิล โปรโมชั่น จำกัด โทรศัพท์ 02-382-3491-3 โทรสาร 02-382-3490 และเว็บไซต์ www.pentanglepromotions.com
กำลังโหลดความคิดเห็น