xs
xsm
sm
md
lg

ทัพนักข่าว 300 ชีวิตจ้องรายงาน “อิชิกาวา” เปิดตัวพีจีเอทัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาวญี่ปุ่นกำลังคลั่ง อิชิกาวา อย่างหนัก
ฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ นอร์ทเธิร์น ทรัสท์ โอเพน เปิดเผยว่าจำนวนนักข่าวกว่า 375 คนเตรียมเดินทางมาติดตามรายงานข่าว “เจ้าชายขี้อาย” เรียว อิชิกาวา โปรดาวรุ่งวัย 17 ปีที่กำลังโด่งดังที่สุดในแดนซามูไร ที่มีคิวประเดิมลงเล่น พีจีเอ ทัวร์ เป็นรายการแรกในชีวิต ที่สนามริเวียรา คันทรี คลับ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 19-22 กุมภาพันธ์นี้

โดย โทบี ซวีเกิล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารของศึก นอร์ทเธิร์น ทรัสท์ โอเพน เปิดเผยกับสำนักข่าวรอยเตอร์สว่าจำนวนนักข่าวที่มาในครั้งนี้ถือเป็นสถิติของทัวร์นาเมนต์เลยทีเดียว ขณะที่ฝ่ายจัดการแข่งขันเตรียมขยายพื้นที่เพื่อรองรับกองทัพสื่อมวลชนให้ใหญ่ขึ้นแล้ว "เรายังคงมีเวลาอีก 2-3 วันก่อนหน้าการแข่งขันจะเริ่ม หลังได้รับการแจ้งความประสงค์จากร้านค้าถึง 144 ร้าน และผู้สื่อข่าวอีกจำนวน 375 คน"

"ถือเป็นจำนวนที่มากที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับปี 2008 ที่มีร้านค้าจำนวน 106 ร้านและนักข่าวอีก 346 คน" ซวีเกิล กล่าว

ทั้งนี้ อิชิกาวา กลายมาเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่โด่งดังที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนอกจากเตรียมลงเล่น พีจีเอ ทัวร์ ถึง 3 รายการในปีนี้แล้ว ยังกำลังสร้างสถิติเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดอันดับ 2 ที่ได้ลงเล่นเมเจอร์ เดอะ มาสเตอร์ส ในเดือนเมษายนนี้ หลังจากได้รับเชิญพิเศษจากสนามออกัสตาเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น