xs
xsm
sm
md
lg

อช.ทัวร์ยันสปอนเซอร์ยังหนุนสวิงมาเก๊า-ไต้หวัน-เวียดนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย ใจดี ยอดก้านเหล็กขวัญใจชาวไทย เป็นเจ้าของแชมป์ เวียดนาม มาสเตอร์ส เมื่อปีที่แล้ว
เอเชียน ทัวร์ ยืนยันบรรดาสปอนเซอร์ต่างๆ ยังคงให้การสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟอาชีพในมาเก๊า, ไต้หวัน และเวียดนาม แม้ต้องเจอกับสภาพวิกฤตเศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลกก็ตาม

โดยจากคำยืนยันดังกล่าวหมายความว่าศึก มาเก๊า โอเพน, เมอร์คิวรีส์ ไต้หวัน มาสเตอร์ส และ ฮานา แบงค์ เวียดนาม มาสเตอร์ส ยังคงอยู่ในปฏิทินการแข่งขันของ เอเชียน ทัวร์ เหมือนเดิม

ขณะที่ คีย์ ลา ฮาน ประธานบริหาร เอเชียน ทัวร์ เปิดเผยว่าศึก มาเก๊า โอเพน จะแข่งกันระหว่างวันที่ 17-20 กันยายนนี้ ส่วน ไต้หวัน มาสเตอร์ส ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทัวร์นาเมนต์ที่จัดการแข่งขันมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน จะแข่งกันระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคมนี้ และ เวียดนาม มาสเตอร์ส ที่เพิ่งจัดครั้งแรกเมื่อปี 2007 จะเล่นกันระหว่างวันที่ 19-22 พฤศจิกายนนี้ โดยทั้ง 3 รายการชิงเงินรางวัล 5 แสนเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 17.5 ล้านบาททั้งหมด

"ผมมีความยินดีที่จะบอกว่า มาเก๊า โอเพน, เมอร์คิวรีส์ ไต้หวัน มาสเตอร์ส และ ฮานา แบงค์ เวียดนาม มาสเตอร์ส จะอยู่ในตารางการแข่งขันของ เอเชียน ทัวร์ ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของเรา ในช่วงที่เศรษฐกิจมีปัญหา เราดีใจที่ผู้สนับสนุนยังคงอยู่" ซีอีโอ เอเชียน ทัวร์ เชื้อสายพม่า กล่าว

ทังนี้ มาเก๊า โอเพน และ เวียนาม มาสเตอร์ส จะประกาศสนามที่ใช้จัดแข่งอีกครั้ง ส่วน ไต้หวัน กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ไต้หวัน มาสเตอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น