xs
xsm
sm
md
lg

สามโปรไทยทำผลงานดีสุดรั้ง 17 ร่วมเท่ากันสวิงเมย์แบงค์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย ใจดี พร้อมด้วย ประหยัด มากแสง และ เชาวลิต ผลาผล เป็นสามโปรชาวไทยทำผลงานดีสุดหลังหวดเข้ามาเท่ากันที่ 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 17 ร่วม ขณะที่ผู้นำตกเป็นของ โนห์ เซียง-ยูล โปรรุคกียอดเยี่ยมปีก่อนชาวเกาหลี ที่ทำสกอร์เข้ามา 10 อันเดอร์พาร์ ศึกกอล์ฟรายการเมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพน
ธงชัย ใจดี
ศึกดวลวงสวิงโค-แซงชันระหว่าง เอเชียน กับ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ เมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพน ชิงเงินรางวัล 2 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 70 ล้านบาท ที่สนามซัวจานา กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเป็นการแข่งรอบแรก

ปรากฏว่า โนห์ เซียง-ยูล ดาวรุ่งชาวเกาหลี เจ้าของตำแหน่งรุคกียอดเยี่ยม เอเชียน ทัวร์ เมื่อปีก่อนเก็บอีเกิลในหลุมที่ 7 จบวันทำสกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยว ขณะที่อันดับ 2 เป็นของ อเล็กซานเดอร์ โนเรน ก้านเหล็กชาวสวีดิช ที่ตามหลังอยู่หนึ่งสโตรก ส่วน เหลียง เหวิน-ชง สตาร์จากแดนมังกร และ ฌอง-ฟรองซัวส์ ลุคแควง โปรแดนน้ำหอม รั้งอยู่อันดับ 3 ร่วมกันที่ 7 อันเดอร์พาร์

หลังจบการแข่งขัน โนห์ กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นสนามที่ยากอีกแห่งหนึ่ง แต่วันนี้ผมเล่นดีมากตีไม่พลาดเลย พัตต์แม่นยำและมีโชคช่วยบ้างเล็กน้อย ผมดีใจกับผลงานแต่คุณไม่มีทางคว้าแชมป์จากผลงานเพียงวันแรก"

สำหรับผลงานของโปรไทย ธงชัย ใจดี พร้อมด้วย ประหยัด มากแสง และ เชาวลิต ผลาผล หวดเข้ามาเท่ากันที่ 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 17 ร่วม ขณะที่ พรหม มีสวัสดิ์ จบวันด้วยสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 30 ร่วม ด้าน ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ และ ชัพชัย นิราศ เก็บ 1 อันเดอร์พาร์เท่ากันอยู่ที่ 49 ร่วม ส่วน ถาวร วิรัตน์จันทร์ จบวันด้วยอีเวนพาร์ อยู่อันดับ 69 ร่วม และสุดท้าย สมเกียรติ ศรีสง่า ฟอร์มออกทะเลตีเกินไป 6 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 145 ร่วม

สำหรับผลงานโปรชื่อดังรายอื่น นิก โดเฮอร์ตี โปรเมืองผู้ดี รั้งอยู่ที่ 5 ร่วมด้วยสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ มิคาเอล ลุนด์เบิร์ก และ โยฮัน เอ็ดฟอร์ส สองโปรสวีดิช สกอร์เท่ากันที่ 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 11 ร่วม ด้าน เจมส์ คัมเต้ ก้านเหล็กผิวสีชาวแอฟริกาใต้ ที่เพิ่งคว้าแชมป์เอเชียน ทัวร์ อินเตอร์เนชันแนล ที่ประเทศไทยเมื่อสัปดาห์ก่อน หวดเข้ามา 2 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 27 ร่วมเช่นเดียวกับ หลุยส์ ออสธุยเซน โปรเพื่อนร่วมชาติ
กำลังโหลดความคิดเห็น