xs
xsm
sm
md
lg

"นางฟ้าเดนส์" ปลื้มเมืองไทย ชม "แทมมี" นิสัยดีน่ารัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียกสกี - แทมมี
"แทมมี" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ และ คาโรไลน์ วอซเนียกสกี สองคู่ซี้ต่างวัยผลัดกันชื่นชมกันและกันก่อนต่างฝ่ายจะแยกย้ายไปลงทำการแข่งขันเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ“พีทีที พัทยา โอเพน” หญิงเดี่ยว รอบ 2

ความคืบหน้า “พีทีที พัทยา โอเพน” ทัวร์นาเมนต์ใหม่ของดับเบิลยูทีเอ ที่รวมเอานักเทนนิสหญิง 2 รายการสุดยอดในเมืองไทย คือ พีทีที แบงคอก มารวมกับ พัทยา โอเพน ชิงเงินรางวัล 220,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 7.7 ล้านบาท) ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา ระหว่างวันที่ 7-15 กุมภาพันธ์ 2552 นี้

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ "นางฟ้าเดนส์" คาโรไลน์ วอซเนียกสกี นักหวดสาวสวยมือ 12 ของโลกชาวเดนมาร์กซึ่งมีโปรแกรมลงแข่งขันเป็นคู่ที่ 3 ของคอร์ต 1(คู่แรกเริ่ม 15.00น.) พบกับ เซเนีย เพอร์วัค แชมป์จูเนียร์ ออสเตรเลียน โอเพนคนล่าสุดจากรัสเซียลงมาทานอาหารและทักทายแฟนๆอย่างอารมณ์ดีพร้อมเปิดเผยความประทับใจเกี่ยวกับเมืองไทยให้ผู้สื่อข่าว Mgr Sport ได้ฟัง

"ตอนนี้ฉันมีความสุขมากสำหรับการมาเที่ยวพัทยาเป็นครั้งแรกในชีวิต ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเด็กด้อยโอกาสมาเมื่อวานนี้ ตอนเย็นก็ได้ออกไปเดินเล่นซื้อของพบปะผู้คนที่น่ารัก" วอซเนียกสกี เผยพร้อมรอยยิ้ม "คนไทยสุภาพมากๆ ยิ้มให้ฉันตลอดเวลา รู้สึกดีมากที่ได้คุยกับพวกเขา ขณะที่อาหารไทยก็อร่อยสุดๆ แม้จะเผ็ดไปหน่อยแต่ฉันก็กินหมดจานตลอด"

เมื่อถามถึง "แทมมี" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสมือ 1 ของไทยที่มักจะจับคู่ซ้อมกันเป็นประจำ วอซเนียกสกี วัย 18 ปีเด็กกว่า แทมมี ถึง 13 ปี ออกมากล่าวว่า "พี่แทมมีน่ารักมากๆ เราคุยกันสนิทสนมกันมาตลอด ส่งผลให้เวลาลงซ้อมด้วยกันก็มักมีแต่ความสนุกสนาน ไม่เครียดแม้จะเหนื่อยแต่ก็ยิ้มให้กันตลอด ฉันมีความสุขที่ได้รู้จักและชื่นชอบนิสัยของเธอไม่แพ้คนไทยทุกคน"

ขณะที่ "แทมมี" เมื่อได้ทราบว่า หวดสาวรุ่นน้องเอ่ยปากชมตนเองก็ถึงกับอมยิ้มกล่าวว่า "คาโรไลน์ เป็นคนน่ารัก ซึ่งนิสัยตรงนี้น่าจะมาจากพื้นฐานครอบครัวที่อบอุ่น แทมมีรู้จักคุณพ่อพิออเทอร์ และ คุณแม่แอนนา ท่านทั้ง 2 คนนิสัยดีมากๆ เป็นกันเองกับทุกคน"

"คาโรไลน์ นับเป็นตัวอย่างของคนยุโรปที่เข้าใจวัฒนธรรมไทย เข้าใจความรู้สึกนึกคิดของคนไทย ถ้ามีโอกาสในฐานะที่เป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่งในทัวร์ แทมมีก็อยากพาเธอไปเที่ยวสมุย หรือ ภูเก็ตเพื่อให้เธอรู้จักเมืองไทยหลากหลายมากขึ้น ไม่แน่ช่วงปลายปีนี้ถ้าว่างเราอาจได้ไปเที่ยวด้วยกันนะ" หวดสาวมือ 41 ของโลก เผย

สำหรับการแข่งขันเทนนิสหญิงเดี่ยว“พีทีที พัทยา โอเพน”รอบที่ 2 ซึ่งจะพบกับ นูซา ซิลวา จากโปรตุเกสเป็นคู่ที่ 2 ของคอรต์ 1 (คู่แรกเริ่ม 15.00น.)ในวันนี้ แทมมี ซึ่งลงวอร์มอัพในช่วงสายออกมากล่าวว่า "ตอนนี้ร่างกายพร้อมเต็มที่ไม่มีปัญหาอะไร อาการหวัดแทบจะหายสนิทแล้ว เท่าที่ดูคู่แข่งคนนี้วิ่งเร็ว แบ็คแฮนด์เน้นลูกสไลซ์ คงต้องอาศัยเกมแรกๆของแมตช์จับทางไปสักระยะ แต่ทุกอย่างคงต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์เวลาลงสนาม"

สำหรับ “พีทีที พัทยา โอเพน” ในวันนี้ (พฤหัสบดี 12 ก.พ.) มีโปรแกรมที่น่าสนใจดังนี้ (คู่แรกเริ่ม 15.00 น.)
คู่แรก คอร์ต 1
เวรา ซโวนาเรวา (มือ1,รัสเซีย) พบ ยาโรสลาวา ชเวโดวา (คาซักสถาน)
คู่ที่ 2 คอร์ต 1
แทมมารีน ธนสุกาญจน์ (มือ 6,ไทย) พบ นูซา ซิลวา (โปรตุเกส)
คู่ที่ 3 คอร์ต 1
คาโรไลน์ วอซเนียกสกี (มือ 2,เดนมาร์ก) พบ เซเนีย เพอร์วัค (รัสเซีย)
คู่ที่ 4 คอร์ต 1
(หญิงคู่)หนึ่งนัดดา วรรณสุข(ไทย)/วรัชญา วงศ์เทียนชัย(ไทย) พบ แทมมารีน(ไทย)/ชเวโดวา (รัสเซีย)
คู่แรก คอร์ต 2
ชาฮาร์ เพียร์ (มือ7,อิสราเอล) พบ ยูลิยา เบย์เกลไซเมอร์ (ยูเครน)
คู่ที่ 2 คอร์ต 2
แม็กดารีนา ไรบารีโควา (สโลวัก) พบ อีวานา ลิสยัค (โครเอเชีย)
คู่ที่ 3 คอร์ต 2
ซาเนีย เมียร์ซา (อินเดีย) พบ วิตาเลีย เดียตเชนโก (รัสเซีย)

สำหรับกำหนดการแข่งขันจะมีไปถึงวันที่ 9-15 กุมภาพันธ์ โดยตั๋วเข้าชมการแข่งขันเริ่มต้นที่ราคา 300 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เพนแทงเกิล โปรโมชั่น จำกัด โทรศัพท์ 02-382-3491-3 โทรสาร 02-382-3490 และเว็บไซต์ www.pentanglepromotions.com
นางฟ้าเดนส์
คุณพ่อพิออเทอร์ เป็นโค้ชส่วนตัว
แทมมี เหนื่อยแต่ยังยิ้มได้
กำลังโหลดความคิดเห็น