xs
xsm
sm
md
lg

‘แทมมี’ ป่วย ‘น้องนก’ ลุ้นหวดไต้หวันประเดิมเฟดคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“น้องนก” นพวรรณ เลิศชีวกานต์ มีลุ้นหวดให้ทีมเฟดคัพไทย ประเดิมสนามเจอกับ ไต้หวัน ในรอบคัดเลือกโซนเอเชีย-โอเชียเนีย กลุ่ม 1 ช่วงบ่ายวันพุธนี้ หลังจาก “แทมมี” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือ 1 ของไทยป่วยเป็นหวัดลงฝึกซ้อมไม่ได้

ผลการจับสลากแบ่งสายศึกเทนนิสเฟดคัพ 2009 โซนเอเชีย-โอเชียเนีย กลุ่ม 1 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนวาน โดย ไทย ถูกดึงไปอยู่ในกลุ่มบีร่วมกับ ออสเตรเลีย (เจ้าภาพ), ไต้หวัน และ เกาหลีใต้ ซึ่งจะแข่งแบบพบกันหมดเพื่อหาทีมอันดับ 1 เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปลุ้นตั๋วเวิลด์กรุ๊ปกันต่อไป

โดยนักหวดลูกสักหลาดสาวไทยมีคิวประเดิมสนามพบกับ ไต้หวัน ในวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 11.00 น.ตามวัน-เวลาท้องถิ่น หรือตรงกับเวลาประเทศไทย 13.00 น. ซึ่งความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมเฟดคัพไทย ปรากฏว่า แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือวางอันดับ 41 ของโลกความหวังสูงสุดของเราป่วยเป็นไข้หวัดไม่สามารถฝึกซ้อมได้เมื่อวานนี้ ทำให้ อรรถ นานา ผู้จัดการทีมเตรียมปรับหมากอาจส่ง นพวรรณ เลิศชีวกานต์ เยาวชนมือ 1 ของโลกลงแข่งในประเภทเดี่ยวแทน

สำหรับทีมเฟดคัพไทยชุดนี้ นอกจาก แทมมี และ น้องนก มือ 352 ของโลกก็ยังประกอบไปด้วย “แจน” สุชานัน วิรัชประเสริฐ มือ 242 ของโลก และ “เพียซ” วรัชญา วงศ์เทียนชัย มือ 453 ของโลก ซึ่งการเจอกับ ไต้หวัน แม้ที่ผ่านมา 7 ครั้งไทยจะพ่ายเรียบ แต่การดวลกันครั้งนี้ที่เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย เรามีโอกาสลุ้นสูงทีเดียวเนื่องจาก เซียะ ซู เหว่ย และ จาน หย่ง-หยาน สองมือดีไม่ได้ร่วมทัพมาแต่อย่างใด

ส่วนโปรแกรมอีกสองแมตช์ของทีมเฟดคัพไทย วันพฤหัสบดีที่ 5 ก.พ.2552 ต้องพบศึกหนักชนแร็กเก็ตออสซี่ ซึ่งนำมาโดยดาวดังหลายคนไม่ว่าจะเป็น เยเลนา โดคิช, ซามานธา สโตเซอร์ หรือ เคซี เดลลาควา ก่อนไปปิดท้ายรอบแบ่งกลุ่มกับ เกาหลีใต้ ในวันศุกร์ที่ 6 ก.พ.ต่อไป และก็ต้องลุ้นว่าไทยจะได้ผ่านเข้าชิงวันเสาร์นี้หรือไม่ เพื่อไขว้เจอกับตัวแทนจากกลุ่มเอ ที่ประกอบด้วย อุซเบกิสถาน, นิวซีแลนด์, อินเดีย และ อินโดนีเซีย
แทมมี ป่วยเป็นไข้หวัดจนไม่ได้ซ้อม
น้องนก ความหวังใหม่วงการเทนนิสไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น