xs
xsm
sm
md
lg

“แทมมี” อัดสาวโย่งอุซเบฯ ฉลุยรอบ 2 หวดพัทยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี แทมมารีน ธนสุกาญจน์
“แทมมี” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือวางอันดับ 6 ของรายการชาวไทย ยังคงอยู่บนเส้นทางของศึกพีทีที พัทยา โอเพน หลังคว่ำสาวอุซเบกิสถาน พร้อมผ่านเข้ารอบ 2 ได้สำเร็จ

การแข่งขันเทนนิส พีทีที พัทยา โอเพน ทัวร์นาเมนต์ใหม่ของดับเบิลยูทีเอ ที่รวมเอา 2 สุดยอดรายการในเมืองไทย คือ พีทีที แบงคอก มารวมกับ พัทยา โอเพน ชิงเงินรางวัล 220,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 7.7 ล้านบาท) ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา ระหว่างวันที่ 7-15 กุมภาพันธ์ 2552

โดยการแข่งขันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบแรก ระหว่าง “แทมมี” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือวางอันดับ 6 ของรายการจากประเทศไทย พบ อักกุล อมานมูราโดวา นักหวดอุซเบกิสถาน

ซึ่งปรากฎว่า นักหวดสาวขวัญใจชาวไทย สามารถเอาชนะสาวร่างโย่งเจ้าของส่วนสูง 190 เซนติเมตรวัย 24 ปี รายนี้ได้ 2-0 เซต 6-2 และ 7-6 ผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับในรอบต่อไป “แทมมี” วัย 31 ปี จะผ่านเข้าไปพบผู้ชนะระหว่าง เนอซา ซิลวา จากโปรตุเกส หรือ เจสสิกา มัวร์ หวดสาวออกเตรเลีย

ภายหลังการแข่งขันนักหวดสาวเบอร์ 1 ของไทย กล่าวเปิดใจว่า “ส่วนตัวแล้ว แทมมี กับ อักกุล เป็นเพื่อนสนิทกัน เราต่างเพิ่งเดินทางกลับมาจากเพิร์ธด้วยกันทั้งคู่ อาจจะมีอาการล้าบ้างเหมือนกัน แต่เท่าที่ดูด้วยสายตาคิดว่าคู่แข่งในวันนี้ดูตื่นสนามในเซตแรก อาจจะเพราะไม่ชินกับสนามหรือไม่ ก็ไม่ทราบ ส่งผลให้เอาชนะได้สบาย พอถึงเซต 2 ตัวเราเล่นพลาดเองด้วย ทำให้ชนะหืดไปหน่อย ซึ่งถึงอย่างไรก็ถือว่าน่าพอใจแล้ว”

ขณะเดียวกัน “แทมมี” ยังกล่าวถึงคู่แข่งในแมตช์ต่อไปด้วยว่า “ตอนนี้ไม่ทราบว่าจะต้องเจอกับใคร เพราะอยากจะคิดแค่ชนะได้เป็นแมตช์ๆ ไป ซึ่งการคว้าชัยชนะในครั้งนี้ต้องบอกว่าเป็นชัยชนะครั้งแรกของปี 2009 ในการเล่นอาชีพเลยก็ว่าได้ รู้สึกพอใจแล้ว”

“จากนี้ก็จะมองโลกในแง่ร้ายไว้ก่อน คิดเอาว่าเราเป็นรองคู่แข่งทุกคนที่เจอ เราจะได้ตั้งใจเล่นให้มาก ไม่ได้สนใจเลยว่าได้เป็นมือวางกับเขาด้วยในรายการนี้” สาวนักหวดอารมณ์ดีกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น