xs
xsm
sm
md
lg

ขำๆ "อบิดัล" กลัวบาร์ซาเลิกสัญญาหากทำ "เมสซี" เจ็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อบิดัล กลัวเดือดร้อนหากทำ เมสซี เดี้ยง
เอริก อบิดัล แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาหยอดมุกเชิงทีเล่นทีจริงว่าหวั่นถูก บาร์เซโลนา ต้นสังกัดยกเลิกสัญญา หากเข้าปะทะ ลิโอเนล เมสซี สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาจนได้รับบาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่องทีมชาติ

วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์นี้เป็นโปรแกรมลับแข้งของบรรดาทีมชาติต่างๆ ซึ่ง “ตราไก่” ฝรั่งเศส จะลงเตะกับ “ฟ้า-ขาว” อาร์เจนตินา ที่เมืองมาร์กเซย โดย อบิดัล มีสิทธิ์ได้เผชิญหน้ากับเพื่อนร่วมสโมสรอย่าง เมสซี ที่มักขึ้นเกมรุกทางฝั่งขวาของสนามแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน

ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น อดีตกองหลังโอลิมปิก ลียง ให้สัมภาษณ์กับ อาส หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งแดนกระทิงดุแบบติดตลกว่า “ผมไม่คิดว่าจะทำให้ใครบาดเจ็บ แต่ความจริงแล้วผมกังวลมากว่า เปป (โฮเซป กวาร์ดิโอลา กุนซือบาร์เซโลนา) จะไม่พอใจ หากทำให้ ลิโอเนล (เมสซี) ได้รับบาดเจ็บจนถึงขั้นโดนบอกเลิกสัญญา”

ทั้งนี้ อบิดัล สามารถกลับมาโชว์ฟอร์มให้ บาร์ซา ได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งภายใต้การทำทีมของ กวาร์ดิโอลา หลังจากเมื่อฤดูกาลที่แล้วมักก่อความผิดพลาดจนกลายเป็นจุดอ่อนในแนวรับ ส่งผลให้ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด โค้ชชาวดัตช์พา “เจ้าบุญทุ่ม” คว้าเพียงอันดับ 3 ของลา ลีกา ก่อนก้าวลงจากตำแหน่งในเวลาต่อมา

ขณะที่เกมระหว่าง ฝรั่งเศส กับ อาร์เจนตินา กลางสัปดาห์นี้จะเป็นหนแรกที่ ดีเอโก มาราโดนา ได้ผนึกกำลังร่วมกับ เมสซี นับตั้งแต่เข้ามารั้งบังเหียนฟ้า-ขาว เมื่อปลายเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น