xs
xsm
sm
md
lg

"โรลลินส์" แซง "วิลเลกาส" รั้งฝูงสวิงบิวอิครอบ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น โรลลินส์ โปรชาวอเมริกันมีลุ้นคว้าแชมป์รายการแรกนับตั้งแต่ปี 2006 เป็นต้นมา หลังจากแซง คามิโล วิลเลกาส ผู้นำ 2 วันแรกขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของศึกบิวอิค อินวิเตชันแนล ในวันที่ 3
จอห์น โรลลินส์ ขึ้นนำหลังจบรอบ 3
กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการ "บิวอิค อินวิเตชันแนล 2009" ชิงเงินรางวัล 5.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 185 ล้านบาท) ที่สนามทอร์เรย์ ไพน์ส เซาธ์คอร์ส ระยะ 7,569 หลา พาร์ 72 และสนามทอร์เรย์ ไพน์ส นอร์ธ คอร์ส ระยะ 6,924 หลา พาร์ 72 ในเมืองลา ยอลลา รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา แข่งรอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ปรากฏว่าตำแหน่งผู้นำมีการเปลี่ยนมือ เมื่อ “ไอ้แมงมุม” คามิโล วิลเลกาส มือ 11 ของโลกชาวโคลัมเบียที่นำจ่าฝูงใน 2 รอบแรก ตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ ทำให้ จอห์น โรลลินส์ โปรเจ้าถิ่นที่เก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์แซง วิลเลกาส ขึ้นไปยึดหัวหาดที่ 12 อันเดอร์พาร์ โดยนำอยู่ 3 สโตรก

หลังจบวันที่ 3 โรลลินส์ ซึ่งมีลุ้นคว้าแชมป์แรกในรอบ 3 ปีให้สัมภาษณ์ว่า “ผมดีใจมากกับฟอร์มการเล่นในวันนี้ ผมทำได้ดีทั้งการตี การพัตต์บางลูก และเสียโบกีจากการทำ 3 พัตต์เพียง 2 ครั้งเท่านั้น ตอนนี้ผมมองไปถึงวันสุดท้ายแล้ว สกอร์ที่นำอยู่ช่วยให้ผมมีหลักประกันก่อนลงสนาม แต่ก็ยังต้องเล่นด้วยความไม่ประมาทอยู่ดี”

สำหรับผลงานของโปรรายอื่นที่น่าสนใจ นิค วัตนีย์ ก้านเหล็กมะกันอีกรายมีอยู่ 7 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 3 ลุค โดนัลด์ สวิงชาวอังกฤษตามเข้ามาที่ 6 อันเดอร์พาร์ อันดับ 4 ร่วม ส่วน ชาร์ลีย์ ฮอฟฟ์แมน, ลูคัส โกลเวอร์ และ อารอน แบดเดลีย์ มีคนละ 5 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 6 ร่วมกัน

ด้าน ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟหมายเลข 4 ของโลก ดีกรีแชมป์เก่า 3 สมัย สกอร์หล่นลงไปอยู่ที่ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 20 ร่วมกับ รีทีฟ กูเซน และ เบน เคอร์ติส ขณะที่ พาเดรก แฮร์ริงตัน โปรยอดเยี่ยมแห่งปี 2008 ชาวไอริชยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ หลุดไปอยู่ที่ 3 โอเวอร์พาร์ อันดับ 48 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น