xs
xsm
sm
md
lg

ภาพหลุด!! "นาดาล" ร่ำสุรา-นารีถึงเช้า หลังสยบ "เฟดเอ็กซ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพหลุดจากแหล่งข่าวลึกลับ
แหล่งข่าววงในเปิดเผยว่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวสเปนโชว์พลังงานเหลือเฟือพุ่งจากงานแถลงข่าวหลังแมตช์รอบชิงชนะเลิศ ออสเตรเลียน โอเพน ที่เมลเบิร์น ปาร์ค ไปฉลองแชมป์ต่อที่งานปาร์ตีในบาร์แห่งหนึ่งจนถึงเช้า โดยในงานนั้นมี "กลุ่มสาวๆออสซี" เข้าร่วมด้วยหลายคน

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ราฟาเอล นาดาล ใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมงเอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คู่ปรับตลอดกาล 3-2 เซตคว้าแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน ไปครองเป็นสมัยแรก โดยการแข่งขันเสร็จสิ้นในเวลาเที่ยงคืนเศษตามเวลาที่ออสเตรเลีย

ทว่าล่าสุดหนังสือพิมพ์ เฮราล์ด ซัน (Herald Sun) ของแดนจิงโจ้ รายงานว่าในวันนั้น นาดาล วัย 23 ปี จัดงานแถลงข่าวหลังแมตช์ในเวลา 2.15 น. ของเช้าวันจันทร์แต่ยังอุตส่าห์ไปฉลองที่ผับชื่อ "บาร็อก เฮาส์" ต่อถึงเวลา 5.30 น. กว่าจะกลับไปนอนที่โรงแรม

แหล่งข่าวเชื่อถือได้เปิดเผยอีกว่า ทีมงานของหวดกล้ามโตได้โทรศัพท์ติดต่อมาที่ทางผู้บริหารของ "บาร็อก เฮาส์" ขอเหมาผับจนถึงเช้าโดยสั่งกำชับมิให้มีการนำกล้องวีดิโอ หรือ กล้องมือถือเข้ามาโดยเด็ดขาด

นอกจากนี้ แหล่งข่าวลึกลับยังเผยว่า นาดาล พร้อมด้วย โทนี คุณอายอดโค้ช ได้เชิญแขกมาร่วมงานจำนวนหนึ่งโดยมีการเปิดว็อดกาฉลองกันอย่างสนุกสนาน

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า แชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัยออกอาการหลุดโลกหยอกล้อกับเพื่อนฝูงและคุณอาอย่างเมามัน ก่อนจะลุกขึ้นไปเต้นกับ "สาวๆออสซี" จากนั้นก็กลับมานั่งจิบว็อดกาจนถึง 5.30 น. ก่อนจะเดินทางกลับที่พักไป

เป็นที่น่าติดตามอย่างยิ่งว่าหลังข่าวนี้ออกมา "เอล มาทาดอร์" จะอธิบายกับ มาเรีย "ซิสกา" เปเรลโร แฟนสาววัย 20 ปีอย่างไรหลังเดินทางกลับไปถึงเกาะมายอร์กาบ้านเกิดของทั้งคู่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา
โดนหอมแก้มที่สนามบินมายอร์กา
โค่นเฟดเอ็กซ์เกือบตีหนึ่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น