xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” โดดป้อง “เฟลป์ส” พี้กัญชาไม่ผิด!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ออกโรงปกป้อง เฟลป์ส
ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของโลก แสดงความเห็นใจ ไมเคิล เฟลป์ส ยอดนักว่ายน้ำ 8 เหรียญทอง โอลิมปิก ปักกิ่ง ชาวอเมริกันที่กำลังถูกสื่อมวลชนเล่นงานอย่างหนักจากกรณีภาพหลุดพี้กัญชาในงานปาร์ตีเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยหวดกล้ามโตเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัย ชี้ว่า ฉลามหนุ่มจากบัลติมอร์ ไม่ใช่หุ่นยนต์ ดังนั้น ก็มีสิทธิ์ทำอะไรก็ได้ตามใจตนเองตราบใดที่ไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน

หลังจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD) เปิดเผยภาพสุดช็อกสั่นสะเทือนวงการ โอลิมปิก ของ ไมเคิล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มทีมชาติสหรัฐฯ เจ้าของสถิติ 8 เหรียญทองใน ปักกิ่ง เกมส์ 2008 ในอิริยาบถพี้กัญชาด้วยท่อแก้วในงานปาร์ตีภายในมหาวิทยาลัย เซาธ์ แคโรไลนา เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว จนเป็นเหตุให้เกิดกระเเสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกและเจ้าตัวได้ออกมากล่าวขอโทษสาธารณชนไปเมื่อวานนี้

ล่าสุด สำนักข่าว คาลีจ์ ไทม์ส (Khaleej Times) ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ออกมารายงานว่า ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 1 ของโลก ที่เพิ่งโค่น โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 2 ของโลกชาวสวิส คว้าแชมป์ออสเตรเลียน โอเพน 2009 มาครองสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้ออกมาแสดงความเห็นว่า เฟลป์ส ยอดนักกีฬาในวัย 23 ปีเท่ากัน มีสิทธิ์ทำอะไรก็ได้หากไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน

“ผมยอมรับภาพที่ออกมามันไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่คุณต้องอย่าลืมว่าความผิดพลาดสามารถเกิดได้กับทุกคนแม้กระทั่งยอดนักกีฬา” แชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัยชาวสเปน กล่าว “เฟลป์สเป็นคนดังแต่เขาไม่ใช่หุ่นยนต์ที่ต้องทำตามคำสั่งของคนลงโปรแกรม ทุกคนมีสิทธิ์ทำอะไรก็ได้ตามใจปรารถนา”

“แน่นอนคนเราต้องมีวันหยุดพักผ่อน โดยเฉพาะ เฟลป์ส ที่ผ่านช่วงเวลาของความยากลำบากในการฝึกซ้อมจนบรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมายก็ย่อมมีสิทธิ์ปลดเปลื้องจิตใจด้วยวิธีการใดก็ได้ที่เขาต้องการ” แร็กเก็ตอีซ้ายจากเกาะมายอร์กา เผย “เฟลป์ส เป็นนักว่ายน้ำที่มีระเบียบวินัยสูง ผมเชื่อว่าเขาจะกลับมาสู่เส้นทางอันถูกต้องและประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่อีกครั้งในโอลิมปิก 2012 ที่ลอนดอน”

ทั้งนี้ หลังมีภาพฉาวหลุดออกมา สื่อมวลชนทั่วโลกรวมทั้งคณะกรรมการโอลิมปิก ของสหรัฐฯ ได้ออกมาตำหนิ เฟลป์ส อย่างหนักหน่วงทำให้เป็นที่น่าจับตามองอย่างยิ่งว่า นาดาล ซึ่งเป็นนักกีฬาคนแรกที่ออกมายืนอยู่ข้าง เฟลป์ส จะได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้อย่างไร
เฟลป์สแถลงข่าวสำนึกผิดไปแล้ว
ภาพฉาวของ เฟลป์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น