xs
xsm
sm
md
lg

“เฟลป์ส” ยังเที่ยวกระจาย นัวสาวผมบลอนด์ในไนต์คลับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลป์ส ปากว่ามือถึงทันที
หลังสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยการคว้า 8 เหรียญทองใน ปักกิ่ง เกมส์ ไมเคิล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มชาวสหรัฐฯ ก็ฉลองอย่างเต็มที่ ล่าสุดแอบไปคั่วสาวผมบลอนด์ที่สถานบันเทิงชื่อดังอย่าง เพลย์บอย คลับ (Playboy club) ในเวกัส

เฟลป์ส นักว่ายน้ำหนุ่มจากบัลติมอร์ วัย 23 ปี เพิ่งประกาศศักดากวาด 8 เหรียญทองในกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 29 ที่ประเทศจีนมาครอง ทำให้ยอดสะสมเหรียญรางวัลตั้งแต่ “เอเธนส์เกมส์” เมื่อสี่ปีก่อน เพิ่มเป็น 14 เหรียญทอง 2 เหรียญทองแดง

แน่นอนว่าฮีโรหรือคนดังย่อมมีข่าวพัวพันกับสาวๆ โดย เฟลป์ส เดินทางไปเที่ยวที่เพลย์บอย คลับ แม้จะมีสาวสวยรุมล้อมมากมายแต่ว่าเจ้าตัวก็ไม่สนใจ เพราะว่าไปปิ๊งสาวผมบลอนด์นางหนึ่งและคุยหยอกล้อกันอย่างสนุกสนานโดยไม่สนใจคนอื่นเลยแม้แต่น้อย

ก่อนหน้านี้ เฟลป์ส ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับสองนักว่ายน้ำสาวทั้ง สเตฟานี ไรซ์ ของออสเตรเลีย และ อมานดา เบียร์ด ของสหรัฐฯ รวมถึง ลิลี โดนัลด์สัน ยอดนางแบบชาวกรุงลอนดอนวัย 21 ปี อีกด้วย

แน่นอนว่าเอเยนต์ส่วนตัวและโค้ชไม่ได้ว่าอะไรกับพฤติกรรมเช่นนี้ของ เฟลป์ส เพราะมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องมีการปลดปล่อยเหมือนเด็กผู้ชายทั่วๆ ไป หลังตรากตรำฝึกฝนจนประสบความสำเร็จในกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งมวลมนุษยชาติมาแล้ว
สาวๆ รุมล้อมขอถ่ายรูป
กำลังโหลดความคิดเห็น