xs
xsm
sm
md
lg

อลป.สะเทือน สื่อแสบตีภาพ "ฉลามเฟลป์ส" พี้กัญชา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลป์ ภาพอื้อฉาว
"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" (NEWS OF THE WORLD) เปิดเผยภาพพร้อมเรื่องราวสุดช็อกที่สั่นสะเทือนวงการ โอลิมปิก โลก ของ ไมเคิล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มทีมชาติสหรัฐฯ เจ้าของสถิติ 8 เหรียญทองใน ปักกิ่ง 2008 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กับการพี้กัญชาด้วยท่อแก้วในงานปาร์ตี ที่สำคัญไม่ใช่แค่ครั้งเดียว

สำหรับภาพดังกล่าว เฟลป์ส สวมเสื้อยืดสีขาว พร้อมสวมหมวก ส่วนในมือของนักกีฬาเจ้าของความสูง 6 ฟุต 4 นิ้วก็จับท่อแก้วอย่างเหมาะมือพร้อมกับสูดเข้าไปอย่างเต็มปอด ซึ่งเกิดขึ้นในงานปาร์ตีแห่งหนึ่งเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว หลังจาก โอลิมปิก 2008 รูดม่านปิดฉากในช่วงเดือนสิงหาคม

แหล่งข่าวคนหนึ่งในงานปาร์ตีเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนปีที่แล้วที่เห็นพฤติกรรมของ เฟลป์ส อย่างชัดเจน เผยว่า "เขาควบคุมตัวเองไม่ได้เลย แน่นอนหากเขายังคงมาหมกมุ่นกับปาร์ตีแบบนี้ต่อไป ผมคงประหลาดใจมากหากเขาคว้าเหรียญมาคล้องคอได้อีก"

หลังจากสร้างชื่อใน ปักกิ่ง เฟลป์ส ไปงานปาร์ตีของบรรดานักเรียนที่มหาวิทยาลัย เซาธ์ คาโรไลนา (University Of South Carolina) ใน สหรัฐฯ โดยเป็นการมาหาหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า จอร์แดน แม็ทธิวส์ ซึ่งเป็นนักเรียนอยู่ที่นั่น ซึ่งคืนต่อไปเขาก็ยังกลับไปที่งานอีกครั้ง

แหล่งข่าวเสริมอีกว่า "ไมเคิล มาหา จอร์แดน เขามาถึงพร้อมกับสาวๆ ที่รุมล้อมมากมาย เพราะคุณคงไม่คิดว่าจะเจอพวกคนมีชื่อเสียงใน โคลัมเบีย ดังนั้นเมื่อเขามาก็ทำให้งานเป็นสุดยอดปาร์ตี ผู้หญิงทุกคนอยากจะแอ้มเขาและผู้ชายทุกคนก็อยากจะมีเพื่อนแบบนี้ ซึ่งเขาคงตอบสนองไม่ได้ทุกคน"

สื่อดังจอมแสบยังเผยอีกว่า คลิฟฟอร์ด บล็อกซ์แฮม โฆษกของ เฟลป์ส ยื่นข้อเสนอหากไม่นำเรื่องนี้เผยแพร่ต่อสาธารณชนนักว่ายน้ำคนดังจะยอมเป็นคอลัมนิสต์ให้ถึง 3 ปี พร้อมบอกอีกว่า "คือบางสิ่งที่สามารถจะฆ่า ไมเคิล แต่เป็นผลดีกับทางด้าน "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" เอง"

เวลานี้ สหพันธ์โอลิมปิกสหรัฐฯ ยังคงปิดปากเงียบ แต่หาก เฟลป์ส มีความผิดจริงอาจจะถูกแบนถึง 4 ปี และอาจจะอดลุย โอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่ผ่านมานักว่ายน้ำวัย 23 ปี เคยตรวจสอบหาสารกระตุ้นมากถึง 1,500 ครั้ง แต่ไม่เคยพบแม้แต่ครั้งเดียว
8 เหรียญทองใน ปักกิ่ง เกมส์
กำลังโหลดความคิดเห็น