xs
xsm
sm
md
lg

ลือหึ่ง! หงส์ยอมรับค่าตัวปล่อย “คีน” กลับสเปอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีน ชมเกมอยู่บนอัฒจรรย์ในนัดล่าสุด
รายงานข่าวจากประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ตอบรับข้อเสนอจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 790 ล้านบาท) จาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ ลีก ที่ยื่นเข้ามาเพื่อดึงตัว ร็อบบี คีน ดาวยิงชาวไอริชย้ายกลับไปค้าแข้งยังถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน อีกครั้งก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงเที่ยงคืนวันจันทร์นี้ (2 ก.พ.)

คีน เพิ่งย้ายจาก “ไก่เดือยทอง” มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อช่วงปิดฤดูกาลด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.1 พันล้านบาท) แต่ทำผลงานไม่ถูกใจ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชจนถูกจับเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง รวมถึงเกมล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (1 ก.พ.) ก็ไม่ถูกใส่ชื่อในทีมจนต้องไปนั่งดูเกมอยู่บนอัฒจันทร์

ด้าน เบนิเตซ แม้เพิ่งยืนกรานภายหลังการแข่งขันนัดล่าสุดว่าดาวยิงชาวไอริชจะอยู่กับ “หงส์แดง” ต่อไปหลังจากตลาดซื้อขายนักเตะปิดลง แต่มีรายงานข่าวอีกสายเปิดเผยว่าโอกาสที่จะเห็น คีน ย้ายกลับไปร่วมทัพ สเปอร์ส มีความเป็นไปได้อยู่ถึง 40 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว โดยต้องรอลุ้นความชัดเจนจนกระทั่งเที่ยงคืนของวันจันทร์นี้อันเป็นเส้นตายของตลาด

สำหรับ สเปอร์ส เพิ่งจะซื้อตัว เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ และเป็นอดีตนักเตะเก่ากลับมาร่วมทีมอีกครั้งเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน แต่เจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานขณะฝึกซ้อมก่อนเกมแพ้ โบลตัน 2-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (31 ม.ค.) ทำให้ตอนนี้ผู้เล่นตำแหน่งศูนย์หน้าเหลือเพียง ดาร์เรน เบนท์ และ โรมัน พาฟลูเชนโก ทำให้ต้องมองหานักเตะมาเสริมทัพ ดังนั้น จึงเล็งมายังดาวยิงชาวไอริชที่อนาคตในถิ่นแอนฟิลด์มีความไม่แน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น