xs
xsm
sm
md
lg

‘ดอสเซนา’ ไม่ท้อขอสู้เพื่อคืนทัพตัวจริงหงส์แดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเดรีย ดอสเซนา แบ็กซ้ายจอมบุกชาวอิตาเลียนพร้อมสู้ต่อไปเพื่อคืนทัพตัวจริง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังเสียตำแหน่งให้ ฟาบิโอ ออเรลิโอ
ดอสเซนา ขยันซ้อมเพื่อชนะใจ ราฟา
ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมควักกระเป๋าจ่ายเงิน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ดึงตัว อันเดรีย ดอสเซนา มาจาก อูดิเนเซ ในเซเรีย อา อิตาลี เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทว่าแบ็กวัย 27 ปี กลับโชว์ฟอร์มไม่โดดเด่นจนหลุดจากโผตัวจริงไป

อย่างไรก็ตาม ดอสเซนา มุ่งมั่นสู้ต่อไปจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “ลิเวอร์พูล เอคโค” สื่อท้องถิ่น “ผมก็เหมือนกับนักเตะทุกคนที่ต้องการปรับปรุงฟอร์มการเล่นของตัวเอง คุณต้องทำงานหนักในการฝึกซ้อมทุกวัน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงขยันเป็นพิเศษในการซ้อมที่เมลวูด”

“ผมยังอยากปรับปรุงระดับการเล่นของตัวเอง ผมคิดว่าฟอร์มสามารถดีได้กว่านี้ หลังการฝึกซ้อมผมยังต้องขยันวิ่งเป็นพิเศษ เช่นเดียวกับการกลับเข้าสู่ห้องยิม ผู้จัดการทีม (ราฟาเอล เบนิเตซ) ช่วยให้ผมมีความมุ่งมั่นกับรายละเอียดต่างๆ เหล่านี้ แต่ผมยังอยากทำให้ดีกว่าที่เป็นอยู่” ดอสเซนา ทิ้งท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีแบ็กซ้ายให้เลือกใช้งานถึง 3 ราย แต่ช่วงหลัง เบนิเตซ ค่อนข้างไว้วางใจ ออเรลิโอ ดาวเตะบราซิเลียนเป็นพิเศษ ขณะที่ ดอสเซนา ยังต้องรอโอกาสต่อไป ส่วนทาง เอมิลิอาโน อินซัว ดาวรุ่งอาร์เจนไตน์ปัจจุบันกลับไปช่วยชาติลุยศึกยู 20 ปีของทวีปอเมริกาใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น