xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์แดง” ซิวแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมเดนนิชเสริมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คนที่ไม่ใช่ เดโก คือกองหน้าดาวรุ่งเดนนิช
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีกอังกฤษ จัดการคว้านักเตะมาเสริมทัพสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้า หลังคว้าตัว นิโคลา ซาริช กองหน้าชุดอายุต่ำกว่า 18 ปี ทีมชาติเดนมาร์ก มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญาเป็นระยะเวลา 3 ปี จากการรายงานข่าวของเวบไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

สำหรับ กองหน้าวัย 17 ปี เป็นชาวเดนนิชแต่เกิดที่ประเทศบอสเนีย ย้ายมาจากทีม เฮอร์โฟลเก สโมสรในลีกแดนโคนม โดยติดทีมชาติมาตั้งแต่รุ่นอายุต่ำกว่า 16 ปี และเมื่อปี 2007 ที่ผ่านมาได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะดาวรุ่งที่อายุไม่เกิน 17 ปี ยอดเยี่ยมของเดนมาร์ก ก่อนหน้านี้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ บาร์เซโลนา ก็แสดงความสนใจที่จะดึงตัวเขามาร่วมทีมด้วยเช่นกัน

โดย นิโคลา ซาริช ออกมาแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์ของต้นสังกัดเดิม ว่า “แน่นอนว่าผมต้องการไปร่วมทีมลิเวอร์พูล ผมจะได้ฝึกซ้อมกับนักเตะชื่อดังที่นั่น และพัฒนาตนเองในทีมสำรอง (การย้ายไปเล่นที่นั้น) มันเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมของผมและผมก็มีความสุขมาก ตอนนี้ผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วและผมก็โตพอที่จะไปหาความท้าทายใหม่”

การคว้าตัว นิโคลา ซาริช คราวนี้เป็นการเสริมนักเตะรายที่ 3 ของฤดูกาลนี้ของ ราฟาเอล เบนิเตซ แล้ว ต่อจากสองนักเตะที่คว้ามาก่อนหน้านี้ คือ ฟิลิปป์ เดเกน จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ อันเดรีย ดอสเซนา ที่ย้ายมาจากอูดิเนเซ
กำลังโหลดความคิดเห็น