xs
xsm
sm
md
lg

“ฟินแนน” ไม่หวั่น “เดเกน” ขอสู้แย่งตัวจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟินแนน
สตีฟ ฟินแนน แบ็กขวาชาวไอริช ประกาศลั่นพร้อมสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ฤดูกาลหน้า หลังจากต้นสังกัดคว้า ฟิลิปป์ เดเกน กองหลังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เข้ามาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัว

ลิเวอร์พูล ได้นักเตะหน้าใหม่มาเสริมทัพ 2 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ คือ เดเกน แบ็กขวาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบไม่มีค่าตัว รวมถึง อันเดรีย ดอสเซนา แบ็กซ้ายจาก อูดิเนเซ แต่ถึงกระนั้นก็ตาม ฟินแนน ที่ได้เล่นแค่ 29 นัดในปีที่แล้วไม่รู้สึกหวั่นกับแข้งหน้าใหม่ เพราะ โฮเซมี และ แยน ครอมแคมป์ ก็เคยกระเด็นมาแล้ว

ฟินแนน วัย 32 ปี เผยว่า “หากต้องการคว้าแชมป์ลีก คุณก็ต้องซื้อนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริม ผมแน่ใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้และเราก็จะทำแบบเดียวกัน สโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล ย่อมมีการแข่งขันตลอดเวลาและไม่มีใครสามารถการันตีตำแหน่งของตัวเองได้หรอก”

“คุณลองดูที่ทีมเราตอนนี้ซิ คุณก็จะเห็นว่ามีนักเตะ 2 คนในทุกตำแหน่ง หากว่ากุนซือต้องการมากขึ้นกว่านี้ส่วนตัวผมแล้วก็ไม่มีปัญหา เพราะผมคิดว่านักเตะทุกคนที่มาต้องแข่งขันกันและไม่มีความแตกต่าง” อดีตกองหลัง ฟูแลม กล่าว

ฟินแนน ยังอยากให้ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ดึงนักเตะเข้ามาเสริมทีมอีก “เฟอร์นานโด ตอร์เรส คือ ตัวอย่างชั้นดี เขาเข้ามาและสร้างความแตกต่างในเกมใหญ่ด้วยการยิงประตู หากเราได้นักเตะแบบนี้อีก 1 หรือ 2 คน เราก็มั่นใจว่าจะขยับเข้าใกล้หลายทีมที่อยู่สูงกว่าเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น