xs
xsm
sm
md
lg

‘เรดแนปป์’ เน้นหนีตกชั้นส่งไก่กระเตาะซดยูฟ่าคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแนปป์ เน้นให้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทำผลงานในการดิ้นรนหนีตกชั้น ดังนั้นมีโอกาสส่งแข้งดาวรุ่งลงสนามฟาดเกือก ดินาโม ซาเกร็บ ในศึกยูฟ่า คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง คืนวันนี้

แม้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประเดิมยูฟ่า คัพ ด้วยการบุกไปเสียท่า อูดิเนเซ 0-2 ถึงอิตาลี แต่ แฮร์รี เรดแนปป์ ดูไม่เน้นฟุตบอลยุโรปถ้วยใบเล็ก ขอพา “ไก่เดือยทอง” กระต๊ากหนีตกชั้นลีกในประเทศจะดีกว่า

โดย เรดแนปป์ เผยผ่าน “สปอร์ติงไลฟ์” สื่อเมืองผู้ดี “ผมอยากพาทีมครองแชมป์บอลถ้วยให้ได้อีกครั้ง แต่ สเปอร์ส ต้องคำนึงถึงอันดับในลีกเป็นหลัก ตอนนี้ทุกๆ นัดสำคัญกับเราโดยเฉพาะเกมในลีก สเปอร์ส ต้องได้แต้มมากพอในการไต่อันดับขึ้นไป”

ดังนั้นในเกมเปิด ไวท์ ฮาร์ท เลน รับการมาเยือนของ ดินาโม ซาเกร็บ จากโครเอเชีย “จ่าแฮร์รี” มีโอกาสพัก เล็ดลีย์ คิง ปราการหลังกระดูกเปราะ รวมถึง เจอร์เมน จีนัส มิดฟิลด์คนสำคัญไว้สำหรับเกมเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

ขณะเดียวกัน โรมัน พาฟลูเชนโก กองหน้าทีมชาติรัสเซีย และ เวดราน ชอร์ลูกา กองหลังทีมชาติโครเอเชีย หมดสิทธิลงสนามดวลทีมนำแห่งลีกโครแอต เนื่องจากติดคัพไท จึงมีโอกาสที่แข้งดาวรุ่งอย่าง จอห์น บอสต็อค กองกลางดาวรุ่งจะได้วาดลวดลาย เช่นเดียวกับตัวสำรองอย่าง พอล สตัลเทรี, ฮอสซัม กาลี, เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง, อาเดล ทารับท์ หรือ ริคาร์โด โรชา

โดย เรดแนปป์ ออกมากล่าวถึง บอสต็อค ทิ้งท้าย “ผมอยากที่จะเห็น จอห์น ลงสนาม ตอนนี้เขาเพิ่งอายุเพียง 16 ปี แต่เป็นเด็กที่มีพรสวรรค์อันเหลือเชื่อ และก็เล่นฟุตบอลด้วยเท้าซ้ายอย่างยอดเยี่ยม”

ด้าน ลูกา โมดริช เพลย์เมคเกอร์วัย 23 ปีของ “ไก่เดือยทอง” เอ่ยปากบ้างกับการเตรียมฟาดเกือกต้นสังกัดเก่า “ผมดีใจที่จะได้พบเจอเพื่อนเก่า แต่ผมมีความเป็นมืออาชีพและจะลงสนามพยายามโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเพื่อช่วยให้ สเปอร์ส คว้าชัยชนะ”
จ่าแฮร์รี เน้นไก่หนีตกชั้นเป็นหลัก
บอสต็อค ดีกรีสิงโตคำรามรุ่นเล็ก
โมดริช เตรียมปะทะแข้งเพื่อนเก่า
กำลังโหลดความคิดเห็น