xs
xsm
sm
md
lg

“บิลิช” มุ่งมั่นกับโครแอตเมินข่าวคุมทัพไก่เดือยทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สลาเวน บิลิช ยืนยันขอมุ่งมั่นกับงานคุมทีมชาติโครเอเชีย พร้อมโต้ข่าวลือเตรียมนั่งแท่นคุมบังเหียน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แทนที่ ฮวนเด รามอส
บิลิช ขอพาโครแอตลุ้นไปบอลโลก 2010
จากผลงานสาละวันเตี้ยลงของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ยังจมปลักท้ายตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้มีกระแสข่าวลือออกมาอีกรอบทำนองว่า “ไก่เดือยทอง” เตรียมปลด ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปน จากตำแหน่ง เพื่อไปดึง สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีมคนหนุ่มมาทำงานในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน

ล่าสุด บิลิช เอ่ยปากถึงเรื่องดังกล่าวผ่าน “บีบีซี ไฟว์ไลฟ์” สถานีวิทยุคลื่นหนึ่งเมืองผู้ดี “ผมตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในอังกฤษ ทำให้รู้สึกเป็นปลื้มอย่างยิ่ง แต่ผมยังมีภาระในการคุมทีมชาติโครเอเชีย ซึ่งต้องมุ่งมั่นกับงานนี้ แม้มีความใฝ่ฝันคุมสโมสรในพรีเมียร์ลีกก็ตาม”

การมีชื่อ บิลิช เข้ามาเกี่ยวข้องกับ สเปอร์ส เนื่องจากสโมสรดังแห่งมหานครลอนดอน มี 2 ดาวเตะโครแอต ลูกา โมดริช และ เวดราน ชอร์ลูกา อยู่ในทีม อย่างไรก็ตาม บิลิช วัย 40 ปี โบ้ยเรื่องนี้ “วิกฤต ของ ท็อตแนม ส่งผลกระทบไปยังนักเตะทั้งสองคน แต่พวกเขายังหนุนหลังกุนซือของตัวเองต่อไป ผมไม่คิดว่ามันเป็นปัญหาสำหรับการลงสู่สนาม”

“สถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับ ท็อตแนม มันยากที่จะเชื่อเหมือนกัน บางสิ่งบางอย่างผิดพลาด พวกเขาเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บและโดนใบแดง โชคร้ายทีเดียว แต่ผมค่อนข้างมั่นใจว่าอะไรๆ มันจะดีขึ้น ท็อตแนม เป็นสโมสรชั้นดี พวกเขาจะกลับมาได้” อดีตนักเตะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น