xs
xsm
sm
md
lg

ไก่คิดหนักงูส่ง "มาเตรัซซี" แลก "โมดริช"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช
อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวอยากได้ ลูกา โมดริช กองกลางตัวรุกของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ โดยอาจจะส่ง มาร์โก มาเตรัซซี กองหลังแชมป์โลก เป็นของแลกเปลี่ยน จากการตีข่าวของ "เดลี มิร์เรอร์" (Daily Mirror)

โฮเซ มูรินโญ กุนซือ อินเตอร์ กำลังต้องการจัดระเบียบทีมใหม่ ทำให้บรรดานักเตะอายุเยอะอาจจะถูกปล่อยออกไป โดยเฉพาะ มาเตรัซซี กองหลังวัย 35 ปี ดีกรีแชมป์โลกกับทีมชาติอิตาลี เมื่อปี 2006 ซึ่งมีข่าวว่าบรรดาหลายต่อหลายทีมใน พรีเยร์ชิป กำลังให้ความสนใจ

แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ สเปอร์ส อยากได้กองหลังที่มีประสบการณ์เข้ามาค้ำแนวรับ เพราะว่า เล็ดลีย์ คิง เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมมักมีอาการบาดเจ็บออดๆ แอดๆ ซึ่งเป้าหมายของ "ไก่เดือยทอง" ก็คือ มาเตรัซซี

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ ก็ไม่ยอมเสียเปรียบด้วยการเตรียมเสนอ มาเตรัซซี เพื่อขอแลกกับ โมดริช เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอต ของ สเปอร์ส ที่ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ ด้วยค่าตัว 16.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 813 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ในรายของ โจวานนี ดอส ซานโต๊ส ปีกตัวจี๊ดของ สเปอร์ส ที่ย้ายจาก บาร์เซโลนา เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 294 ล้านบาท) ยืนยันไม่ต้องการย้ายทีม หลังเป็นข่าวอาจจะถูกส่งให้ โอลิมปิก ลียง เพื่อขอแลกกับ เฟรด หอกชาวบราซิเลียน

วันเดอร์คิดเม็กซิกันเผยว่า "ผมไม่เคยคุยกับ ลียง และอยากอยู่กับ สเปอร์ส ต่อไป เพราะตั้งแต่ย้ายมาก็โชคร้ายมีอาการบาดเจ็บเลยไม่ค่อยได้ลงสนาม ผมยังเด็กและมีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในการค้าแข้งที่ อังกฤษ"
กำลังโหลดความคิดเห็น