xs
xsm
sm
md
lg

“ไมกาห์” เป็นปลื้มถูกปืนเหล่ แต่ยันขออยู่เรือใบต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมกาห์ ขอปักหลักอยู่เรือใบ
ไมกาห์ ริชาร์ดส ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นปลื้มกับการที่ตนตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากอาร์เซนอล แต่ยืนยันยังมีความสุขดีและไม่ต้องการย้ายออกจากต้นสังกัดปัจจุบันไป

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวว่า หลังจาก แมนฯ ซิตี พลาดคว้าตัว กากา ยอดเพลย์เมกเกอร์ มาจากเอซี มิลาน ทำให้ มาร์ก ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมต้องการปฏิรูปทีมใหม่ทั้งหมดและพร้อมจะปล่อยตัวผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนการแห่งอนาคตออกไป รวมถึง ริชาร์ดส ด้วยเนื่องจากช่วงหลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยและฟอร์มตก ต่อมามีรายงานข่าวเช่นกันว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ อาร์เซนอล สองทีมดังจากกรุงลอนดอนแสดงความสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีม

แต่ล่าสุด ปราการหลังวัย 20 ปีออกมากล่าวยืนยันผ่านทางเวบไซต์ของสโมสรว่าแม้ตนรู้สึกยินดีที่ตกเป็นข่าวกับทีมระดับชั้นนำอย่าง อาร์เซนอล แต่ตอนนี้มีความสุขดีในการค้าแข้งที่ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์และไม่เคยมีความคิดย้ายออกจากทีมไป

“มันเหมือนเป็นคำยกย่องเมื่อตกเป็นข่าวกับสโมสรอย่าง อาร์เซนอล พวกเขามีผู้จัดการที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในโลกนั้นคือ อาร์แซน เวนเกอร์” ริชาร์ดส กล่าว “แต่อย่างที่ผมเคยบอกกล่าวก่อนหน้านี้ ผมมีความสุขดีในการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี และมั่นใจว่าสโมสรแห่งนี้กำลังมุ่งหน้าไปสู่ทิศทางที่ถูกต้อง”

“พวกเรามีฤดูกาลที่ยากลำบากซึ่งมันกระทบต่อฟอร์มการเล่น แต่ผมคิดว่าผมสามารถพัฒนาฝีเท้าของผมต่อไปได้ที่ ซิตี และมีความหวังที่จะคว้าแชมป์บางรายการร่วมกับทีม ผมยังอายุน้อยและยังต้องเรียนรู้อีกมาก ตอนนี้ผมปักหลักอยู่กับทีมอย่างลงตัวและเชื่อว่า มาร์ก ฮิวส์จ จะช่วยเหลือผมในการยกระดับการเล่น” ปราการหลังร่างยักษ์กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น