xs
xsm
sm
md
lg

ผู้ช่วยบิ๊กฟิลโอ่ฟอร์ม “บัลลัค” ซัลโวพาเชลซีผ่านเอฟเอคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัลลัค ซัดสองประตู
เรย์ วิลกินส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เชลซี ออกมากล่าวชมฟอร์มการเล่นของ มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ชาวเยอรมนี ที่ซัดสองประตูในเกมช่วยทีมเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ อิปสวิช 3-1 ของศึกเอฟเอ คัพ รอบสี่ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ จิม มาจิลตัน กุนซือฝั่งทีมเยือนยอมรับ “สิงห์บลูส์” เหนือชั้นกว่ามาก แต่ภูมิใจที่ลูกทีมสู้อย่างเต็มที่ตลอดเกม

เกมนัดดังกล่าว บัลลัค เป็นคนซัดประตูให้ เชลซี ออกนำก่อนตั้งแตนาทีที่ 16 แต่ “ม้าขาว” ก็กลับมาทำประตูตีเสมอ 1-1 ได้อย่างไม่น่าเชื่อจากการยิงของ อเล็กซ์ บรูซ ในนาทีที่ 34 แต่เป็นกัปตันทีมชาติเยอรมนีเองที่มาซัดประตูให้เจ้าบ้านพลิกนำ 2-1 อีกครั้งในนาทีที่ 58 ก่อนที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด จะมายิงประตูย้ำชัยชนะเป็น 3-1 ก่อนหมดเวลา 5 นาที

หลังการแข่งขัน วิลกินส์ ให้สัมภาษณ์แทน หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี โดยกล่าวชมฟอร์มการเล่นของ บัลลัค ว่า มีความยอดเยี่ยมเหนือคำบรรยายพร้อมกับตั้งความหวังว่าลูกทีมรายนี้ซึ่งสัญญาภายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ กำลังหมดลงในช่วงปิดฤดูกาลจะตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป

“ผมคิดว่า มิชาเอล จะอยู่ในแผนการทำทีมของพวกเราฤดูกาลหน้า เขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพสุดยอด และนั้นคือ ส่งที่สโมสรมองหา” ผู้ช่วยบิ๊กฟิล กล่าว “วันนี้เป็นเกมที่ดีของ มิชาเอล เขาเคลื่อนที่ไปทั่วสนามมากกว่าผู้เล่นของทีมคนอื่น ยามที่เขารุกไปข้างหน้า เขามีความอันตรายอย่างที่สุด และผลงานที่เขาทำให้แก่ทีมเกินกว่าจะบรรยาย”

ส่วน มาจิลตัน กุนซือของ อิปสวิช กล่าวว่า “เชลซี มีผู้เล่นระดับโลกเต็มทีม และเมื่อใดที่คุณเปิดโอกาสให้แก่พวกเขาบนพื้นที่ในกรอบเขตโทษ พวกเขาจะลงโทษคุณและนั้นคือสิ่งที่พวกเขาทำ พวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งมากแต่พวกเราก็ภูมิกับการยื้อเกมไว้ไม่ให้หลุด พวกเราจะนำบทเรียนจากเกมนี้เพื่อก้าวต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น