xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเมินขาย “เอบูเอ” แถมซัมเมอร์ลุ้นซิว “ครันจ์ชาร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ปฏิเสธขาย เอ็มมานูเอล เอบูเอ นักเตะทางกราบขวาให้ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด แถมช่วงหน้าร้อนยังมีลุ้นซิวตัว นิโก ครันจ์ชาร์ มาจาก ปอร์ทสมัธ เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แม้เคยโดนเหล่า “เดอะ กันเนอร์ส” โห่ใส่ระงม แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสไม่มีแผนผ่องถ่าย เอ็มมานูเอล เอบูเอ แบ็กขวาทีมชาติไอวอรีโคสต์ ออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ในช่วงหน้าหนาวนี้แต่อย่างใด

โดย ฟรานโจ วรานิโควิช เอเยนต์ส่วนตัวของกองหลังวัย 25 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี ถึงเรื่องที่นักเตะในความดูแลของเขาพลาดโอกาสไปฟาดแข้ง ลา ลีกา สเปน “เราได้รับข้อเสนอจาก แอต.มาดริด และก็ส่งไปให้ อาร์เซนอล พิจารณา ผมแฟกซ์เรื่องไปยัง เคน ไฟรอาร์ ผู้อำนวยการสโมสร ซึ่งเขียนกลับมาว่าพวกเขาไม่สนใจข้อเสนอดังกล่าว”

“จากนั้นผมก็ได้รับโทรศัพท์จาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้ซึ่งเชิญผมมายังอังกฤษเพื่อเริ่มพูดจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ผมจึงไม่เห็นความเป็นไปได้ที่ เอ็มมานูเอล (เอบูเอ) จะย้ายออกจาก อาร์เซนอล” เอเยนต์ทิ้งท้าย

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า “ปืนใหญ่” อาจประสบความสำเร็จในการดึงตัว นิโก ครันจ์ชาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย มาจาก ปอร์ทสมัธ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องอนาคตค้าแข้งไว้ด้วย “ผมขอรอต่อไปโดยไม่เร่งรีบ ผมยังเป็นนักเตะของปอร์ทสมัธจนกระทั่งจบฤดูกาล หลังจากนั้น สโมสรคงต้องมาตัดสินใจอะไรให้ดีที่สุดว่าพวกเขาต้องการขายผมออกไป หรือเลือกที่จะเจรจาสัญญาฉบับใหม่กัน”

อย่างไรก็ตาม ครันจ์ชาร์ ไม่คิดว่าตัวเองจะได้สวมยูนิฟอร์ม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่มี แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือเก่าของเขาคุมบังเหียนอยู่ “เรดแนปป์ ไม่ได้โทรศัพท์มาหาผม ในตำแหน่งของผม สเปอร์ส ก็มี ลูกา โมดริช ที่ทำผลงานได้ดีอยู่แล้วด้วย”
เอบูเอ ยังมีค่ากับอาร์เซนอล
ครันจ์ชาร์ สนใจปืนใหญ่ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น