xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซี" แฮตทริก บาร์ซาอัดหมี 3-1 โคปาเดลเรย์ 16 ทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี โชว์ฟอร์มเทพพา บาร์เซโลนา บุกพิฆาต แอต.มาดริด
ลิโอเนล เมสซี กองหน้าตัวจี๊ดชาวอาร์เจนไตน์ ระเบิดฟอร์มรัวแฮตทริกช่วยให้ บาร์เซโลนา บุกไปสยบ แอตเลติโก มาดริด ถึงถิ่น 3-1 ในศึกโคปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ฟุตบอลโคปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก แอตเลติโก มาดริด เปิดสนามบิเซนเต กัลเดรอน ต้อนรับ บาร์เซโลนา เพียงแค่ 12 นาที “เจ้าบุญทุ่ม” ทีมเยือนก็ออกนำก่อน 1-0 จากการหลุดเข้าไปซัดในเขตโทษของ เมสซี ที่เลือกยิงเสียบเสาแรก

ครึ่งหลังในนาทีที่ 57 “ทีมตราหมี” เจ้าถิ่นเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ จอห์นนี ไฮติงกา กองหลังชาวดัตช์ไปทำฟาวล์ เมสซี ในจังหวะเข้าทำประตูในเขตโทษโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม พร้อมทั้งเสียจุดโทษซึ่ง เมสซี จัดการแปนิ่มๆ ส่ง เกรกอรี กูเปต์ พุ่งผิดทาง บาร์ซา หนีเป็น 2-0

แอต.มาดริด ยังไม่ยอมจำนน ไล่ตามมาเป็น 1-2 ในนาทีที่ 69 จากลูกเตะมุมด้านขวาที่ ซิเมา ซาโบรซา เปิดมาให้ โทมัส อูจ์ฟาลูซี โขกตุงตาข่าย ทว่า เมสซี ก็จัดการทำแฮตทริกได้สำเร็จในนาทีที่ 80 จากการดูดบอลลงในเขตโทษแล้วล็อกหลบ กูเปต์ ก่อนส่งลูกหนังเข้าประตูอย่างเหนือชั้น จบเกม บาร์เซโลนา บุกคว้าชัย 3-1 โดยนัดที่ 2 ตราหมีจะออกไปเป็นทีมเยือนในวันที่ 14 มกราคม
กำลังโหลดความคิดเห็น