xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาปูพรมตราหมี 6-1, บียาร์รีลเฮขึ้นนำลาลีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี่ (ซ้าย) นำบาร์ซาขยี้แนวรับตราหมี
บาร์เซโลนา โชว์ความเหี้ยมเกรียม ไล่ถล่ม แอตเลติโก มาดริด กระจุยกระจาย 6-1 ด้าน บียาร์รีล เบียด รีล เบติส คว้าชัยหวุดหวิด 2-1 ขยับขึ้นนำจ่าฝูงลา ลีกา สเปน ชั่วคราว

ศึกลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา บาร์เซโลนา เปิดบ้านคัมป์ นู ต้อนรับ แอตเลติโก มาดริด เริ่มมาได้แค่ 4 นาที ราฟาเอล มาร์เกซ ก็เบิกร่องให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่ ซามูเอล เอโต จะมาบวกจุดโทษในนาทีที่ 6 และ ลิโอเนล เมสซี ซัดอีกเม็ดในนาทีที่ 8 ให้ บาร์ซา ฉีกหนี 3-0 อย่างรวดเร็ว

นาทีที่ 13 มักซี โรดริเกซ ตีไข่แตกให้ “ตราหมี” ไล่ตามเป็น 1-3 แต่ “เจ้าบุญทุ่ม” ยังคงแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ โดย เอโต ซัดลูกที่ 2 ของตัวเองในนาทีที่ 18 ตามมาด้วย ไอเดอร์ กุดยอห์นเซน ซ้ำดาบสองจากลูกวอลเลย์ของ อันเดรส อิเนียสตา ที่ไปชนเสากระดอนมาเข้าทางในนาทีที่ 28 เจ้าถิ่นทิ้งห่างไปไกลสุดกู่ 5-1

เข้าสู่ครึ่งหลัง บาร์ซา มาได้ประตูตอกฝาโลงมิดชิดเป็น 6-1 จากการต่อบอลอันไหลลื่น 3 จังหวะ เริ่มที่ เธียร์รี อองรี, ชาบี เออร์นานเดซ, โบยาน เคอร์คิช ก่อนมาจบที่ อองรี กระทุ้งจากนอกเขตโทษเสียบมุมอย่างสวยงาม เก็บ 3 คะแนน พร้อมทั้งโดดขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ชั่วคราวจากการมี 13 คะแนน ส่วน แอต.มาดริด รั้งที่ 7 มี 9 คะแนน

ขณะที่ บียาร์รีล ลงเล่นในถิ่นเอล มาดรีกาล ถูก รีล เบติส พังตาข่ายไปก่อนจาก ดาเมีย ในนาทีที่ 20 ก่อนจะมายิงแซง 2 ลูกรวดจาก กอนซาโล โรดริเกซ กับ โฮเซบา ยอเรนเต ในนาทีที่ 68 และ 70 ตามลำดับ พลิกกลับมาชนะ 2-1 พร้อมทั้งขึ้นนำเป็นจ่าฝูงอย่างน้อย 24 ชั่วโมงจากการมี 16 คะแนน ด้าน เบติส อยู่ที่ 18 มีเพียง 2 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น