xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาโหดยำลาคอฯ 10 คน 5-0, เซบีญาหวิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปูโยล พาบอลขึ้นมาจนเรียกใบแดงจาก อรานซูเบีย ได้
บาร์เซโลนา โชว์ประสิทธิภาพในเกมรุกแบบไม่เกรงใจ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ที่เหลือผู้เล่น 10 คนด้วยการไล่ต้อน 5-0 ส่วน เซบีญา เปิดบ้านเถือ นูมานเซีย หวิว 1-0

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา บาร์เซโลนา เฝ้ารังคัมป์ นู ต้อนรับ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ผ่านมาถึงนาทีที่ 21 ลิโอเนล เมสซี กองหน้าตัวจี๊ดชาวอาร์เจนไตน์ก็จัดการเบิกร่องให้เจ้าถิ่นออกนำ 1-0 ก่อนที่ ดาเนียล อัลเวส จะเปิดไซด์ก้อยให้ เธียร์รี อองรี ขึ้นโขกจมตาข่าย ขยับสกอร์เป็น 2-0 ใน 6 นาทีต่อมา
ขุนพลบาร์ซาเฮแล้วเฮอีก
“เจ้าบุญทุ่ม” มาได้ประตูที่ 3 ในนาทีที่ 41 จากจังหวะที่ อัลเวส พาบอลเกือบถึงเส้นหลังด้านขวาก่อนเปิดให้ อองรี โหม่งจ่อๆ ติดเซฟของ ดาเนียล อรานซูเบีย นายทวารลา คอรุนญา แต่บอลก็กระดอนมาเข้าทาง ซามูเอล เอโต ซ้ำดาบสองไม่เหลือ จบครึ่งแรก บาร์ซา นำห่าง 3-0

บาร์ซา ยังไม่เพลาเกมรุกง่ายๆ นาทีที่ 82 อันเดรส อิเนียสตา จ่ายทะลุช่องให้ ชาบี เออร์นานเดซ เปิดบอลไปแฉลบ อรานซูเบีย มาเข้าทาง อองรี บวกลูกที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้อย่างง่ายดายเป็น 4-0 ก่อนที่ อรานซูเบีย จะโดนใบแดงไล่ออกในนาทีที่ 85 หลังจากรวบ คาร์เลส ปูโยล ในจังหวะแตะหลบเข้าไปทำประตูในเขตโทษ

ทำให้ ฮวน โรดริเกซ ต้องรับบทผู้รักษาประตูจำเป็น เนื่องจาก ลา คอรุนญา เปลี่ยนตัวครบ 3 คนแล้ว อย่างไรก็ตาม เอโต ก็ไม่ปรานีด้วยการหลอกหน้าเท้าในจังหวะซัดจุดโทษก่อนยิงไปคนละทางกับ โรดริเกซ จบเกม บาร์เซโลนา ยำใหญ่ 5-0 เก็บเพิ่มเป็น 50 คะแนน นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป ส่วน ลา คอรุนญา มี 30 คะแนน รั้งอันดับ 7

อีกคู่หนึ่ง เซบีญา เปิดสนามรามอน ซานเชซ ปิซฆวน เฉือน นูมานเซีย คว้าชัย 1-0 จากฝีเท้าของ เรนาโต ฟลอเรนซิโอ ในนาทีที่ 82 หลังเกมนี้ เซบีญา มีอยู่ 38 คะแนน รั้งอันดับ 2 ตามหลัง บาร์ซา 12 คะแนน ด้าน นูมานเซีย อยู่อันดับ 15 มี 20 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น