xs
xsm
sm
md
lg

“เสือเตี้ย” เตรียมบุกแอนฟิลด์ดู “มาสเช” ดวล “กุน” ?

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีเอโก มาราโดนา กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ตกเป็นข่าวเตรียมเยือนถิ่นแอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล เพื่อเช็กฟอร์มการเล่นของ ฮาเวียร์ มาสเชราโน แล เซอร์จิโอ อกูเอโร

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรดังจากอังกฤษ มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมจากสเปน ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 คืนวันอังคารที่ 4 พฤศจิกายนนี้

ซึ่ง “เดอะ ไทม์ส” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีออกมาประโคมข่าว ว่า ในแมตช์ดังกล่าว ดีเอโก มาราโดนา ผู้จัดการทีมใหม่แกะกล่องวัย 48 ปี จะเดินทางมาเช็กฟอร์ม 2 แข้งอาร์เจนไตน์ ฮาเวียร์ มาสเชราโน มิดฟิลด์ตัวรับของ ลิเวอร์พูล กับ “เอล กุน” เซอร์จิโอ อกูเอโร กองหน้า แอต.มาดริด

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ออกข่าวยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า ยังไม่ทราบว่า “เสือเตี้ย” มีแผนการเดินทางมาชมเกมที่แอนฟิลด์หรือไม่

สำหรับ มาราโดนา สนิทสนมกับ อกูเอโร จนถือว่าเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน เนื่องจากแข้งดาวรุ่งวัย 19 ปี เป็นแฟนกับ จิอันนินา (มาราโดนา) ลูกสาวคนเล็กของเขา โดยทั้งคู่กำลังจะมีบุตรร่วมกันในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึง

ซึ่ง เอ็นริเก เซเรโซ ประธานสโมสร แอต.มาดริด ถึงกับเคยเอ่ยปากเชิงปล่อยมุก “เจ้าหนูคนนี้จะเป็นนักฟุตบอลอายุน้อยที่สุดที่เราจะเซ็นสัญญาด้วย”
เสือเตี้ย มีแผนบุกถิ่นแอนฟิลด์คืนนี้ ?
มาสเชราโน ตัวตัดเกมหงส์แดง
เอลกุน ดาวยิงทีเด็ดตราหมี
กำลังโหลดความคิดเห็น