xs
xsm
sm
md
lg

‘กุน’ บินเยี่ยมแฟนตั้งครรภ์วืดช่วยพ่อตาประเดิมสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์จิโอ อกูเอโร ต้องบินด่วนกลับสเปนเพื่อไปเยี่ยม จิอันนินา แฟนสาวที่กำลังตั้งครรภ์ จึงพลาดลงสนามช่วยว่าที่พ่อตา ดีเอโก มาราโดนา ประเดิมสนามให้ทีมชาติอาร์เจนตินาในฐานะกุนซือ
อกูเอโร รีบบินกลับไปเยี่ยมแฟนสาว
ตอนแรก ดีเอโก มาราโดนา ผู้จัดการทีมใหม่แกะกล่องเตรียมวาง เซอร์จิโอ อกูเอโร ล่าตาข่าย สกอตแลนด์ ในเกมอุ่นเครื่องคืนวันพุธนี้ ทว่าล่าสุดเมื่อคืนวันอังคาร “เอล กุน” มีความจำเป็นต้องถอนตัวจากแมตช์เยือนดินแดนวิสกี้ เนื่องจาก จิอันนินา ลูกสาวของ “เสือเตี้ย” มีปัญหากะทันหันขึ้นมาระหว่างการตั้งครรภ์

โดย เคลาเดีย วิลลาฟาเน คุณแม่ของ จิอันนินา ให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีโทรทัศน์อาร์เจนตินา ว่าลูกสาวของเธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเป็นการกันไว้ดีกว่าแก้ ซึ่งล่าสุดในเบื้องต้นมีรายงานว่าเด็กในท้องของสาวรุ่นปลอดภัยดี

ด้าน เอ็นริเก เซเรโซ ประธานสโมสร “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดในลา ลีกา ของ อกูเอโร ให้ข่าวกับสถานีวิทยุแดนกระทิงดุทำนองว่าทั้ง จิอันนินา และลูกของเธอ มีอาการปลอดภัยดีทั้งคู่

ในส่วนของ มาราโดนา ที่เตรียมประเดิมนำทัพ “ฟ้าขาว” ลงสนามเป็นนัดแรก ได้แต่เก็บตัวอยู่ภายในห้องหลังทราบข่าวคราวของบุตรสาว โดยไม่มีการออกมาแถลงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่ง ฟูตูเร อันเดรส โฆษกประจำสมาคมลูกหนังอาร์เจนไตน์ (เอเอฟเอ) กล่าวถึงอาการของ “เสือเตี้ย” สั้นๆ “ดีเอโก รู้สึกไม่ค่อยดีนัก”
กำลังโหลดความคิดเห็น