xs
xsm
sm
md
lg

‘ฮันเตอร์’ มั่นใจแข้งดัตช์ช่วยเข้ากับชุดขาวง่ายขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮุนเตลาร์ พร้อมลุยให้ชุดขาว
คลาส แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าใหม่แกะกล่อง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เชื่อว่าบรรดาแข้งดัตช์ภายในทีมจะช่วยให้เขาสามารถปรับตัวได้ง่ายขึ้นในการโยกมาค้าแข้งยัง ลา ลีกา สเปน

รีล มาดริด ประสบความสำเร็จในการทุ่มเงิน 20 ล้านยูโร (ประมาณ 1 พันล้านบาท) กระชากตัว คลาส แยน ฮุนเตลาร์ มาจากอ้อมอก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกแดนกังหันลม โดยดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์มีคิวมาสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว อย่างเป็นทางการวันที่ 1 มกราคมนี้

ซึ่งหลังจากมาเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ ฮุนเตอร์ลาร์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อแดนกระทิงดุ “ผมคิดว่าตัวเองคงปรับตัวได้ง่ายขึ้นเพราะ รีล มาดริด มีนักเตะดัตช์อยู่หลายคน บางคนผมรู้จักตั้งแต่สมัยเล่นให้ อาแจ็กซ์ มันจึงเป็นการสะดวกกว่าการที่ผมจะเลือกไปเล่นให้สโมสรที่ผมไม่รู้จักใครเลย”

“แน่นอนว่าความเป็นจริง ลา ลีกา สเปน มีชื่อชั้นดีกว่าลีกดัตช์ แต่ผมก็เติบโตเล่นร่วมมากับนักเตะฝีเท้าดีหลายคน ผมปรับปรุงฝีเท้าขึ้นเรื่อยๆและพร้อมลงไปพิสูจน์ว่าตัวเองสามารถทำอะไรได้บ้าง ตอนนี้ผมยังมีอาการบาดเจ็บ แต่ก็พร้อมสู้ ทำงานอยากหนักเพื่อชิงตำแหน่งตัวจริงในทีม” ดาวยิงวัย 25 ปีตบท้าย

สำหรับ รีล มาดริด ปัจจุบันเต็มไปด้วยแข้งดัตช์ทั้ง รอยสตัน เดรนเธ, รุด ฟาน นิสเตลรอย, อาร์เยน ร็อบเบน, เวสลีย์ ชไนจ์เดอร์ และ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท โดยสองรายหลังเคยเล่นร่วมกับ ฮุนเตลาร์ มาแล้วครั้งอยู่กับ อาแจ็กซ์
กำลังโหลดความคิดเห็น