xs
xsm
sm
md
lg

‘โอเชีย’ เชื่อ ‘โทซิช’ ทำให้สาวกผีตื่นตาตื่นใจแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น โอเชีย นักเตะสารพัดประโยชน์ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าแฟนๆ จะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับลีลาของ โซรัน โทซิช หากได้เห็นปีกชาวเซิร์บลงวาดลีลาในสนาม
โทซิช รอโอกาสโชว์ลีลา
แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมควักเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 430 ล้านบาท) คว้าตัว โซรัน โทซิช ปีกซ้ายทีมชาติเซอร์เบียมาจาก ปาร์ติซาน เบลเกรด ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้ โดยเมื่อคืนวานในเกมคาร์ลิง คัพ รอบตัดเชือก นัดสองที่ “ผีแดง” เปิดรังต้อน “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี เคาน์ตี 4-2 กรุยทางเข้าชิงชนะเลิศ ตัวรุกทางริมเส้นวัย 21 ปีมีชื่อในม้านั่งสำรองด้วย แต่ยังไม่ได้โอกาสโชว์ฝีเท้า

อย่างไรก็ตาม จอห์น โอเชีย ผู้ทำหนึ่งประตูในเกมอัด ดาร์บี ให้สัมภาษณ์ถึงเพื่อนใหม่ผ่านทาง “เอ็มยูทีวี” สื่ออย่างเป็นทางการของสโมสร “โซรัน (โทซิช) สร้างความประทับใจให้ทุกคนที่นี่ ลีลาการเล่นบอลด้วยเท้าซ้ายของเขาสวยงาม เปิดบอลได้อย่างยอดเยี่ยม”

“โซรัน (โทซิช) เป็นผู้เล่นตัวริมเส้นโดยธรรมชาติ และผมก็มั่นใจว่าเขาจะสร้างความประทับใจให้ใครก็ตามที่เห็น โซรัน ลงสู่สนามไปวาดลวดลาย” กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์ตบท้าย

สำหรับ โทซิช กำลังเร่งความฟิตเพื่อโอกาสติดทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงสนาม และจากการที่ “ผีแดง” ต้องสังเวย 3 แข้งที่บาดเจ็บจากศึกคาร์ลิง คัพ ทั้ง ราฟาเอล ดา ซิลวา, จอนนี อีแวนส์ และ อันแดร์สัน อาจทำให้ โทซิช ถูกเรียกตัวขึ้นมาเสริมชุดใหญ่ในเร็ววันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น