xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ดูตัวเอง “ริเอรา” หยัน “ผี” ขึ้นจ่าฝูงเพราะโชค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเอรา
อัลเบิร์ต ริเอรา ปีกซ้าย ลิเวอร์พูล ออกโรงเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป สดๆ ร้อนๆ ด้วยการดูถูกว่าเป็นทีมที่มีโชคมากกว่าฝีมือ เพราะระยะหลังๆ มักจะยิงประตูได้ในช่วงท้ายเกมหลายต่อหลายนัด

แมนฯยู ขึ้นนำจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ หลังเอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ด้วยประตูชัยนาทีสุดท้ายจากการโหม่งของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ในขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ในรัง 1-1 ในวันจันทร์ถัดมา เพราะเสียประตูในนาที 88 จากการโหม่งของ ทิม เคฮิลล์

ด้วยเหตุนี้เอง ริเอรา วัย 26 ปี เลยออกมามองว่า “ผมไม่อยากจะพูดถึงโลกฟุตบอลเกี่ยวกับทีมที่มีโชค แต่ว่าตอนนี้ แมนฯยู ยิงประตูในช่วงนาทีสุดท้าย ส่วนเราเสียประตูในช่วงท้ายเกม ตอนนี้แต้มของเรายังเท่ากันอยู่และมั่นใจได้เลยว่าเราจะสู้กับพวกเขาต่อไป”

สำหรับเกมที่ แมนฯยู ยิงท้ายเกมคว้าชัยก็มีกับ ซันเดอร์แลนด์, สโตค ซิตี และ โบลตัน โดยตลอด 9 นัดที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เสียไปถึง 12 แต้ม แม้ว่าจะไม่แพ้เลยก็ตาม ในขณะที่ “ผีแดง” ช่วงเวลาเดียวกันชนะด้วยสกอร์ 1-0 ถึง 6 นัด ปล่อยหลุดมือเพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นฤดูกาล ลิเวอร์พูล ที่ขึ้นจ่าฝูงได้ก็เพราะยิงประตูคว้าชัยในช่วงท้ายเกมหลายต่อหลายนัดเช่นเดียวกันไม่ว่าจะเป็นกับ ซันเดอร์แลนด์, มิดเดิลสโบรช์, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ วีแกน แอธเลติก
กำลังโหลดความคิดเห็น