xs
xsm
sm
md
lg

"แบ็กห์ดาติส" บ่นร้อนจนอยากอ้วก,"อนา" แนะดื่มน้ำมากๆ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบ็กห์ดาติสจะอาเจียน
เหล่านักเทนนิสชั้นนำที่กำลังลงแข่ง ออสเตรเลียน โอเพน อยู่ในขณะนี้เริ่มทนกับสภาพร้อนร้อนระอุที่มีอุณหภูมิพุ่งสูงถึง 40 องศาเซลเซียสไม่ไหว ล่าสุดแอนดี รอดดิก , มาร์กอส แบ็กห์ดาติส และ เยเลนา แยนโควิช พาเหรดออกมาบ่นกันถ้วนหน้า ขณะที่ "น้องอนา" อนา อิวาโนวิช ทำตัวเป็นนางเอกแนะนำเพื่อนให้ดื่มน้ำเกลือแร่มากๆเพื่อคลายร้อน

แบ็กห์ดาติส รองแชมป์รายการนี้ปี 2006 ชาวไซปรัส กล่าวว่า "แดดที่ส่องลงมาในสนามแรงมากๆ บางครั้งผมรู้สึกหายใจไม่ออก บางทีพอได้ดื่มน้ำเข้าไปผมกลับรู้สึกอยากจะอาเจียนออกมา"

ด้าน เยเลนา แยนโควิช หวดสาวมือ 1 โลก เผยว่า "พื้นคอร์ตมันร้อนจนพื้นรองเท้าแทบจะละลาย และยิ่งเวลาเคลื่อนที่ไปมาฉันจะรู้สึกเหมือนไฟกำลังจะลุกที่ฝ่าเท้า"

ขณะที่ แอนดี รอดดิก ขวัญใจชาวอเมริกัน เปิดเผยว่า "ผมต้องใช้ถุงน้ำแข็งประคบตลอดเวลาที่ไปนั่งพัก หรือไม่ก็ตอนเดินเปลี่ยนข้าง และถ้ามีแท๊งค์น้ำแข็งวางไว้ผมก็อาจอดใจไม่ไหวที่จะเอาหัวจุ่มลงไป"

อย่างไรก็ตาม อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสาวสวยมือ 5 ของโลกกลับเชื่อว่า อากาศร้อนไม่ใช่ปัญหาใหญ่หากเดินทางมาเตรียมพร้อมที่ออสเตรเลียตั้งแต่เนิ่น พร้อมเเนะนำเพื่อนๆนักเทนนิสให้ดื่มน้ำเกลือแร่มากๆเพื่อคลายความร้อน

"อากาศร้อนก็จริง แต่ถ้าดื่มน้ำเกลือเเร่รวมทั้งน้ำเปล่ามากๆก็จะช่วยลดความร้อนได้ดีทีเดียว" อนา กล่าว " ตัวฉันไม่มีปัญหากับอากาศร้อนเพราะบินมาเตรียมตัวที่เมลเบิร์นก่อนการแข่งขันหลายสัปดาห์แล้ว"

ทั้งนี้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา นักเทนนิสชื่อดังได้ออกมาขอให้เลื่อน ออสเตรเลียน โอเพน ไปแข่งขันเดือนกุมภาพันธ์หรือมีนาคมเพื่อหลีกหนีอากาศร้อนระอุในเดือนมกราคม แต่ฝ่ายจัดการแข่งขันไม่สามารถทำตามคำเรียกร้องดังกล่าวได้เนื่องจากติดปัญหาด้านตารางการแข่งขันของทั้ง เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ รวมทั้งสัญญาที่ทำไว้กับสปอนเซอร์เจ้าต่างๆ
มงฟีล์สทั้งประคบน้ำแข็งทั้งดื่มเกลือแร่
รอดดิกหมดสภาพ
แยนโควิชกลัวเท้าไหม้
อนา ลั่นไม่กลัวร้อน
กำลังโหลดความคิดเห็น