xs
xsm
sm
md
lg

‘เอแนง’ สอนเชิงรองบ่อนลิ่วตัด ‘อนา’ หวดเมดิแบงค์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จัสติน เอแนง นักหวดลูกสักหลาดสาวหมายเลข 1 ของโลกจัดการสอนเชิง เคียอา คาเนปี รองบ่อนจากเอสโตเนียสองเซตรวด เข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกเทนนิส เมดิแบงค์ อินเทอร์เนชันแนล ไปเจอกับ อนา อิวาโนวิช ต่อไป
เอแนง วอร์มอัพด์ก่อนลุยแกรนด์สแลม
ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ เมดิแบงค์ คลาสสิก ที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย รายการซึ่งถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนทัวร์นาเมนต์ ออสเตรเลียน โอเพ่น แกรนด์สแลม ลำดับแรกของปี 2008 ที่จะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้า

โดยเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาเป็นการดวลกันในรอบ 8 คนสุดท้าย ซึ่ง จัสติน เอแนง มือ 1 ของรายการจากเบลเยียมใช้เวลาแค่ 52 นาทีก็สามารถสยบ เคียอา คาเนปี ลงได้ 2-0 เซต 6-2, 6-0 เข้าไปตัดเชือกกับ อนา อิวาโนวิช มือ 4 ของโลกชาวเซิร์บที่เบียดชนะ คาทารินา เซร์บอทนิค ของสโลวาเกีย 2-1 เซต 6-3, 3-6, 6-2

ภายหลังการแข่งขัน เอแนง ที่ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะครองแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น เป็นประเดิมในฤดูกาลนี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ “ ด้วยการที่ฉันเป็นมือ 1 ของโลก จึงเข้าใจว่าทุกคนคาดว่าฉันจะคว้าแชมป์ แต่ฉันก็พูดเสมอว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม ฉันจะพยายามทำให้สุดความสามารถ ”

“ ตอนนี้ฉันต้องมุ่งมั่น พยายามเตรียมตัวให้ดีที่สุด เพราะแกรนด์สแลมเป็นการแข่งขันที่ยาวนาน ฉันต้องลงเล่นถึง 7 แมตช์จึงต้องการสภาพร่างกายและจิตใจที่แข็งแกร่ง อีกทั้งยังอยากได้โชคเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องด้วย ” นักเทนนิสวัย 25 ปีทิ้งท้าย

ส่วนรอบรองชนะเลิศ เมดิแบงค์ อินเทอร์เนชันแนล อีกคู่หนึ่งนั้น สเวทลานา คุซเนทโซวา มือ 2 จากรัสเซีย พิชิต ฟรานเชสกา เชียโวเน ของอิตาลี 2-0 เซต 6-4, 6-0 เข้าไปชน นิโคล ไวดิโซวา จากสาธารณรัฐเช็กที่พลิกล็อกเล็กๆ เอาชนะ เยเลนา แยนโควิช มือ 3 ของรายการของเซอร์เบีย 2-1 เซต 6-4, 4-6, 6-4
กำลังโหลดความคิดเห็น