xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟาเอล" หวังซิวแชมป์ร่วมกับผีแดงอีกปีนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล ขอแชมป์อีก
ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กดาวรุ่งค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าตนมีความกระหายที่จะคว้าแชมป์ร่วมกับ "ผีแดง" อีกหลายรายการในฤดูกาลนี้ หลังจากทำสำเร็จมาแล้วในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกเมื่อปีก่อน

ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กลับมาสู่ฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมอีกครั้ง โดยเวลานี้มีลุ้นแชมป์ทุกรายการที่ร่วมแข่งขัน นอกเหนือจากศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่กำลังครองบัลลังก์จ่าฝูงแล้ว ยังมีโอกาสครองบัลลังก์แชมป์ในฟุตบอลถ้วยเมืองผู้ดีทั้งเอฟเอ คัพ และ คาร์ลิง คัพ รวมถึงศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่รอลงสนามพบกับ อินเตอร์ มิลาน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เดือนหน้า

ด้าน ราฟาเอล ที่แสดงผลงานการเล่นอันโดดเด่นเกินวัย 18 ปีจนถูกกุนซือชาวสกอตต์ผลักดันขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่และมีส่วนร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมสำคัญหลายนัด รวมถึงการช่วยทีมคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อปีก่อน โดยเจ้าตัวกล่าวแสดงความมุ่งมั่นว่าจะพยายามทำผลงานช่วยเหลือ "ผีแดง"ให้ดีที่สุดในช่วงที่เหลือของปีเพราะนอกเหนือจากแชมป์ข้างต้นแล้วยังต้องการคว้าแชมป์ร่วมกับทีมอีกหลายรายการ

"ผมต้องการคว้าหลายๆแชมป์ พวกเราทำได้สำเร็จแล้วในรายการฟุตบอลสโมสรชิงแชมป์โลก แต่ผมยังต้องการอีกซึ่งนั้นรวมถึงแชมป์พรีเมียร์ ลีก นอกจากนี้ผมยังต้องการลงสนามมากขึ้นอีก แน่นอนว่าสำหรับผมที่อายุเพียง 18 ปีมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก" ราฟาเอล กล่าว

ฟูลแบ็กวัย 18 ปี เตรียมลงสนามช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดรับมือ ดาร์บี ในเกมคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกสอง คืนวันอังคารนี้ หลังจากเลกแรกบุกไปพ่ายมาก่อน 0-1
กำลังโหลดความคิดเห็น