xs
xsm
sm
md
lg

แข้งนักสะสมจ้องแลกเสื้อ ‘หนูโด้’ นัดชิงสโมสรโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาทริซิโอ อูร์รูเทีย กองกลาง แอลดียู กิโต ดีกรีแชมป์ลิเบอร์ตาโดเรส จ้องแลกเสื้อ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากมีโอกาสพบกันในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลสโมสรชิงแชมป์โลกที่ญี่ปุ่น

แอลดียู กิโต กลายเป็นสโมสรแรกในประวัติศาสตร์เอกวาดอร์ ที่ผงาดคว้าแชมป์โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส มาครองหลังพลิกล็อกเล่นงาน ฟลูมิเนนเซ ทีมดังจากลีกบราซิเลียนเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้ แอลดียู กิโต ได้สิทธิมาลุยศึกสโมสรชิงแชมป์โลก 2008 ที่แดนปลาดิบ ระหว่างวันที่ 11-21 ธันวาคม

โดย ปาทริซิโอ อูร์รูเทีย ซึ่งแลกเสื้อกับคู่แข่งมาสะสมไว้เป็นประจำมีเป้าหมายในรายการนี้ “แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสุดยอดสโมสรที่มีนักเตะทักษะเยี่ยมในทีมหลายคน พวกเขาน่าจะได้ผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้ สำหรับผมตอนนี้มีเสื้อฟุตบอลมากกว่า 100 ตัว เป็นของสะสมที่วิเศษจริงๆ ผมเก็บสะสมมาตั้งแต่เด็กๆ ปีนี้ผมได้มาอีกหลายตัวทีเดียวในการแข่งขันลิเบอร์ตาโดเรส คัพ ถ้าสโมสรของเรามีโอกาสผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ผมก็อยากแลกเสื้อกับ คริสเตียโน โรนัลโด แต่ทราบดีว่าหลายคนคงพยายามแลกเสื้อกับเขาเหมือนกัน”

สำหรับ แอลดียู กิโต ได้สิทธิไปรอในรอบรองชนะเลิศ วันที่ 17 ธ.ค.มีคิวพบผู้ชนะระหว่าง อัล อาห์ลี จากอียิปต์ดีกรีจ้าวแห่งสโมสรแอฟริกัน หรือ ปาชูกา ยอดทีมจากเม็กซิโก แชมป์จากโซนคอนคาเคฟ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด จ้าวยุโรปได้รอรอบตัดเชือกพบผู้ชนะระหว่าง กัมบะ โอซากา แชมป์เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก กับ อเดเลด ยูไนเต็ด (ออสเตรเลีย) หรือ วิทเทเคเร ยูไนเต็ด (นิวซีแลนด์) ส่วนรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นที่เมืองโยโกฮามา วันอาทิตย์ที่ 21 ธ.ค.
อูร์รูเทีย วางเป้าหมายไว้แล้ว
หนูโด้ จะยอมแลกเสื้อ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น