xs
xsm
sm
md
lg

“สโคลส์” อยากให้ผีเน้นพรีเมียร์มากกว่าสโมสรโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากให้ต้นสังกัดเน้นการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหลัก แทนที่จะให้ความสำคัญกับการไปชิงชัยสโมสรโลกที่ญี่ปุ่นช่วงปลายปีนี้
สโคลส์ มาเรียกฟิตในศึกสโมสรโลก
แมนฯ ยูไนเต็ด ดีกรีจ้าวยุโรป (แชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก) เตรียมบินไปโม่แข้งสโมสรโลกที่ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 18 ธันวาคมนี้ โดยรอบตัดเชือกมีคิวพบกับ กัมบะ โอซากา ของเจ้าถิ่นที่เบียดชนะ อเดแลด ยูไนเต็ด สโมสรจากออสเตรเลีย มาได้หวุดหวิด 1-0 ซึ่งผู้ชนะจะผ่านเข้าชิงชนะเลิศที่เมืองโยโกฮามา วันอาทิตย์ที่ 21 ธ.ค.พบผู้ชนะระหว่าง แอลดียู กิโต (เอกวาดอร์) หรือ ปาชูกา (เม็กซิโก) ต่อไป

อย่างไรก็ตาม พอล สโคลส์ ค่อนข้างเห็นความสำคัญของเกมลีกมากกว่า “แน่นอนว่า ศึกสโมสรโลกเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องการเป็นแชมป์ แต่บางทีถ้าเราไม่ได้มาอยู่ที่นี่ โปรแกรมพรีเมียร์ลีกคงไม่อัดแน่นในเดือนมกราคม อย่างไรก็ตาม เรามีภารกิจหลังคว้าแชมป์ยุโรปเมื่อฤดูกาลก่อน แม้บางครั้งคุณไม่ได้ต้องการมาแข่งก็ตาม”

ทั้งนี้ทั้งนั้น สโคลส์ ก็หวังมาเรียกความฟิตในรายการนี้หลังผ่าตัดเข่ามา “ผมยังไม่เต็มร้อย แต่บางทีผมน่าจะพยายามลงเล่นให้ได้สัก 70, 80 หรือ 90 นาทีที่ญี่ปุ่น เพื่อให้สามารถเรียกฟอร์มกลับมา”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับจากแดนปลาดิบมาลุยช่วงบ็อกซิงเดย์ ด้วยออกไปเยือน “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี วันที่ 26 ธ.ค.จากนั้นอีก 3 วันกลับมาเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ “สิงห์แดง” มิดเดิลสโบรช์ ก่อนที่ต้นปีใหม่ลงแข่งเอฟเอ คัพ รอบสาม บุกเยือน “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน
กำลังโหลดความคิดเห็น