xs
xsm
sm
md
lg

หยามปืน ‘ริโอ’ เชื่อมีแค่ ‘บิ๊กทรี’ ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการหยามเหยียดเชื่อว่า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล หมดสิทธิล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับเหล่า “บิ๊กทรี”
ริโอ กาชื่อ ปืนใหญ่ หลุดโผลุ้นแชมป์
แม้ปราชัยไปแล้วถึง 5 นัดจากการลงสนาม 17 เกม ทว่า อาร์เซนอล อันดับ 5 ของตารางมีคะแนนตามหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ 8 แต้ม ดังนั้นหลายฝ่ายจึงเชื่อว่าลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ กลับเข้าสู่การชิงชัยแชมป์ลีกของประเทศอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไม่คิดเช่นนั้นจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “สกายสปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “มันยังไม่ห่างไกลออกไปหรอกสำหรับการลุ้นแชมป์ของ อาร์เซนอล แต่ความเห็นส่วนตัวผมมองว่าเหลือเพียงแค่สามทีม (ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด) ที่ได้ลุ้นแชมป์กันในฤดูกาลนี้”

“ณ เวลานี้ สถานการณ์ของกลุ่มผู้นำเรียกว่าหายใจรดต้นคอกันเลยทีเดียว โดยปกติแล้วนับตั้งแต่ช่วงคริสต์มาสคงได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ แน่นอนว่าผมเชื่อมั่นใน แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ระหว่างเรา, เชลซี และ ลิเวอร์พูล จะมีเพียงหนึ่งเดียวที่ครองแชมป์ ส่วนอีกสองทีมคงต้องผิดหวังไป” ปราการหลังทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีกรีแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ปัจจุบันเดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อทำศึกสโมสรโลก ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า เบน ฟอสเตอร์ นายทวารสำรองวัย 25 ปี กระดูกนิ้วมือแตกพลาดโอกาสช่วยต้นสังกัดแข่งทัวร์นาเมนต์นี้แน่นอนแล้ว

โดยช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีคิวนำทัพ “ผีแดง” ชนแข้ง กัมบะ โอซากา ของญี่ปุ่นในรอบรองชนะเลิศ เพื่อหาทีมไปวัดแชมป์กับผู้ชนะระหว่าง แอลดียู กิโต (เอกวาดอร์) หรือ ปาชูกา (เม็กซิโก) ต่อไปในวันอาทิตย์ที่ 21 ธ.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น