xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์” ยันผีแดงต้องการแชมป์สโมสรโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ต้องการกวาดแชมป์ทุกรายการ
เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าชื่อก้องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน “ผีแดง” มีความพร้อมและความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์ฟุตบอลสโมสรชิงแชมป์โลกมาครองให้ได้

หลังจากเมื่อวันจันทร์ที่ผ่าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกนำลูกทีม 23 คนเดินทางไปถึงกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก โดยจะพบกับ กัมบะ โอซากา ทีมเจ้าถิ่นในวันพฤหัสบดีนี้

ด้าน รูนีย์ กล่าวยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีความมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์รายการนี้มาให้ได้เพื่อแสดงให้เห็นถึงการเป็นสโมสรฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมสุดในโลก

“เป้าหมายสำคัญของพวกเราในแต่ละฤดูกาลคือการคว้าแชมป์ทุกรายการที่ได้เข้าร่วมแข่งขัน การกลับมาในฐานะแชมป์โลกถือว่าเป็นเกียรติยศอันยิ่งใหญ่อีกครั้งและเป็นสิ่งที่พวกเราทุกคนล้วนภาคภูมิใจ” ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษกล่าว

พวกเรารู้ว่าจะเป็นงานที่ไม่ง่าย เพราะคู่แข่งล้วนแต่เป็นทีมที่ดี อย่างไรก็ตามพวกเรามีการเตรียมตัวที่พร้อมเช่นกัน พวกเรามาแข่งหลังจากผ่านมาแล้วครึ่งฤดูกาลและพวกเราทุกคนมีความฟิตอย่างเต็มที่ นี่เป็นรายการที่พวกเราต้องการแข่งขันและผมหวังว่าจะสามารถคว้าแชมป์มาได้” รูนีย์ กล่าว

หาก แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะทีมเจ้าภาพได้ก็จะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ ปาชูกา สโมสรจากเม็กซิโก หรือ แอลดียู กีโต สโมสรจากเอกวาดอร์ ในวันอาทิตย์ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น