xs
xsm
sm
md
lg

จบข่าว! “กากา” เมินเงินเรือใบเลือกอยู่มิลานต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ที่สุดแล้ว กากา ก็ไม่ย้ายหนี มิลาน
ในที่สุดฝันของสาวก แมนเชสเตอร์ ซิตี ก็เป็นได้แค่ความฝันต่อไป เมื่อ ริคาร์โด กากา ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวบราซิล ไม่สนใจย้ายมากอบโกยเงินปอนด์ พร้อมทั้งเลือกปักหลักค้าแข้งให้กับ เอซี มิลาน

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา “เรือใบสีฟ้า” ตกเป็นข่าวครึกโครม ว่า พร้อมกระชากตัว กากา ด้วยการทุ่มทุน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,100 ล้านบาท) มากกว่าสถิติโลกเดิมของ ซีเนอดีน ซีดาน ที่เคยทำไว้เมื่อครั้งย้ายจาก ยูเวนตุส สู่ รีล มาดริด ถึง 2 เท่า และยังเตรียมค่าเหนื่อยถึง 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 25.5 ล้านบาท) ไว้ล่อใจ

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวทั้งหมดมาปิดฉากลงเมื่อช่วงค่ำวันจันทร์ที่ 19 มกราคมตามเวลาของอังกฤษ หลังจากที่ แกร์รี คุก ประธานบริหารของทีมดังย่านอีสต์แลนด์ส ได้เจรจากับ บอสโก ไลเต บิดา และที่ปรึกษาส่วนตัวของจอมทัพแซมบ้า รวมถึงเจ้าหน้าที่ของปิศาจแดง-ดำ จนได้ข้อสรุปว่าการโยกย้ายบันลือโลกหนนี้จะไม่เกิดขึ้น

ซึ่ง คุก แถลงอย่างเป็นทางการว่า “การเจรจาเพิ่งมาถึงแค่ขั้นต้นเท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมาตัวผู้เล่นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเลย แม้แต่เรื่องจำนวนเงินก็ไม่ได้มีการพูดถึง” ขณะที่ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี เจ้าของสโมสรมิลาน ก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสถานีของอิตาลีว่า “กากา จะอยู่กับ มิลาน ต่อไป”

“เรื่องทั้งหมดยุติลงแล้ว ซึ่งผมดีใจมากที่ยังมี กากา อยู่ในทีม เขาเป็นแชมเปียนผู้ยิ่งใหญ่และเป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยม การปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่งผลดีต่อทั้งมิลาน เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอล นอกจากนี้ เขายังเคยพูดว่าเงินเป็นสิ่งสำคัญแต่ไม่ใช่ทุกสิ่งในชีวิต และมีอย่างอื่นอีกมากมายที่สำคัญกว่า” บิ๊กบอสรอสโซเนรี ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น