xs
xsm
sm
md
lg

“กากา” รับใจสั่งมาให้อยู่มิลานต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กากา ตัดสินใจอยู่มิลานต่อ
กากา ยอดเพลย์เมกเกอร์แห่ง เอซี มิลาน ออกมาเปิดเผยว่า การปฏิเสธข้อเสนอย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นเสียงเรียกร้องที่ออกมาจากหัวใจตนเองที่ต้องการให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร ต่อไป พร้อมกันนี้ ยังรู้สึกปลาบปลื้มใจที่ผู้บริหารของสโมสร รวมถึงเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลอยู่เคียงข้างตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา

เป็นเวลาเกือบสองสัปดาห์ที่ แมนฯ ซิตี พยายามดึงตัวดาวเตะวัย 26 ปี มาร่วมทีมด้วยการยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5.3 พันล้นบาท) ให้แก่ มิลาน พิจารณา พร้อมทั้งเสนอเงินค่าเหนื่อยแต่ละสัปดาห์ให้อย่างมหาศาล รวมถึงเงินค่านายหน้าให้แก่เอเยนต์ส่วนตัวและพ่อของนักเตะ แต่สุดท้ายการย้ายทีมดังกล่าวมีอันต้องยุติลงไปหลังจากวานนี้ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี เจ้าของทีมรอสโซเนรี ออกมายืนยันว่า กากา ตัดสินใจปักหลักค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร ต่อไป

ล่าสุด กากา ออกมากล่าวถึงเหตุผลของการตัดสินใจดังกล่าว ว่า เป็นเพราะตนฟังเสียงหัวใจที่เรียกร้องให้อยู่ค้าแข้งกับ มิลาน ต่อไป นอกจากนี้ ยังออกมากล่าวขอบคุณผู้บริหารของสโมสร รวมถึงเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลที่ยืนเคียงข้างเป็นกำลังใจให้เสมอระหว่างที่กำลังเผชิญกับช่วงเวลาอันยากลำบาก

“ผมฟังเสียงเรียงร้องจากหัวใจตามที่หลายคนแนะนำ และผมมีความสุขมากที่ได้อยู่กับทีมต่อไป” นักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลกปี 2007 กล่าว “ในมิลาน มีผู้คนที่ยอดเยี่ยมหลายคนอย่าง แบร์ลุสโคนี และ เลโอนาร์โด (ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิก) ซึ่งเป็นยิ่งกว่าเจ้านายของผม พวกเขาคือเพื่อนแท้”

“เพื่อนร่วมทีมก็น่าเหลือเชื่อมาก พวกเขาล้วนพยายามให้คำแนะนำ และอยู่เคียงข้างผมตลอดในช่วงเวลานี้ รวมถึงเหล่าบรรดาแฟนบอลที่สนับสนุนและยืนอยู่ข้างเดียวผม แน่นอนเลยว่า ผมไม่เคยเป็นผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ซิตี แม้แต่เพียงวินาทีเดียว” กากา กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น