xs
xsm
sm
md
lg

‘เลอบรอน’ โชว์ฝีมือรับบอลในเกมชิงแชมป์สาย NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ NBA เตรียมสวมยูนิฟอร์ม คลีฟแลนด์ บราวน์ส โชว์การรับบอลในภาพยนตร์โฆษณาของ “สเตท ฟาร์ม อินชัวแรนซ์” ที่มีคิวเปิดตัวครั้งแรกในเกมชิงแชมป์สายศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) คืนวันอาทิตย์นี้
เลอบรอน เตรียมโชว์เหินรับบอล
คอกีฬาอาจคุ้นภาพ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ขย่มห่วงบาสเกตบอลเป็นว่าเล่น แต่คราวนี้ดาวเด่นทีมชาติสหรัฐอเมริการ่าง 6 ฟุต 8 นิ้วจะสวมยูนิฟอร์ม คลีฟแลนด์ บราวน์ส หมายเลข 23 ที่ปักข้างหลังเสื้อว่า “LeBron” พร้อมหยิบหมวกกันน็อคสีส้ม ลงสู่สนามเพื่อกระโดดรับบอลในโฆษณาของ “สเตท ฟาร์ม อินชัวแรนซ์” ความยาว 30 วินาที ที่มีคิวประเดิมโปรโมตกันในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี (NFC) และ เอเอฟซี (AFC) ของศึกคนชนคนคืนนี้

โดย มาร์ค กิบสัน รองประธานฝ่ายโฆษณาของบริษัทออกมาเผย “เลอบรอน (เจมส์) เป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ไม่กี่คนโดดเด่น ถือเป็นแบบอย่างที่ได้รับความนิยม เขาจะช่วยติดต่อสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าของ สเตท ฟาร์ม ที่ยังไม่มีโอกาสได้สัมผัสกับเรา”

สำหรับ เลอบรอน เซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ “สเตท ฟาร์ม” เมื่อปีก่อน และนี่ก็เป็นโฆษณาตัวที่สองของเขากับบริษัท โดยครั้งเรียนในระดับไฮสคูล เลอบรอน เคยเล่นอเมริกัน ฟุตบอล ให้มัธยม อาครอน เซนต์ วินเซนท์ แมรี และช่วงปิดฤดูกาล NBA “เด็กทองคำ” ก็ยังแวะเวียนไปโรงเรียนเก่าเพื่อเล่นแฟล็กฟุตบอลอยู่เป็นประจำ

อย่างไรก็ตาม เป็นที่ทราบกันดีว่า เลอบรอน เป็นแฟนตัวยง ดัลลัส คาวบอยส์ (NFL) รวมถึง นิวยอร์ก แยงกีส์ (เบสบอส MLB) สองเฟรนไชส์ชั้นนำของลีกอเมริกัน เกมส์ และก็เคยสวมหมวกแก๊ป แยงกีส์ ไปดู คลีฟแลนด์ อินเดียนส์ แข่งเพลย์ออฟเมื่อสองปีก่อน รวมถึงชม บราวน์ส เปิดบ้านชน คาวบอยส์ เมื่อฤดูกาลก่อนด้วย

ทว่า เลอบรอน ไม่มีปัญหากับการสวมใส่หมวกกันน็อคของ “เจ้าตูบ” บราวน์ส แต่อย่างใด “ไม่นะ ผมรักบราวน์ส”
กำลังโหลดความคิดเห็น