xs
xsm
sm
md
lg

บ่อนชู ‘คนเหล็ก-อินทรี’ เป็นต่อ แฟนเชื่อคู่นี้ชิงกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บริษัทรับพนันถูกกฎหมายออกมาชู “คนเหล็ก” พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และ “อินทรีมรกต” ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เป็นต่อคู่แข่งในเกมชิงแชมป์สาย ขณะที่โพลสำรวจพบว่าแฟนๆ คนชนคนเชื่อคู่นี้น่าจะเข้าชิงซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 43

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เปิดบ้านขย่มเอาชนะ ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส 35-24 เข้าสู่รอบชิงแชมป์สายเอเอฟซี (AFC) เตรียมเปิดไฮน์ฟิลด์ ปะทะฝีมือ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ คู่ปรับ ขณะที่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ บุกอัด “แชมป์เก่า” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส 23-11 ไปชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี (NFC) กับ อริโซนา คาร์ดินัลส์

ในคู่ของ สตีลเลอร์ส กับ เรฟเวนส์ ซึ่งเป็นคู่อริร่วมกลุ่ม AFC เหนือ ปรากฏว่าบ่อนเมืองมะกันยกให้ “คนเหล็ก” เป็นต่ออยู่ 5 แต้ม แม้ “อีกาพญายม” โชว์ทีเด็ดเกมรับบุกสยบ เทนเนสซี ไตตันส์ ทีมอันดับ 1 ของคอนเฟอเรนซ์ ในรอบดิวิชันนัล เพลย์ออฟ 13-10 มาก็ตาม

แต่การเจอกันในฤดูกาลปกติปรากฏว่า สตีลเลอร์ส เก็บชัยได้ทั้งสองเกม เปิดบ้านต่อเวลาชนะไปได้ 23-20 ก่อนบุกล้ม เรฟเวนส์ ถึงรัง 13-9

ส่วนเกมชิงแชมป์สาย NFC บ่อนยังให้เครดิต อีเกิลส์ แม้ต้องไปเยือน “นกหัวแดง” คาร์ดินัลส์ ที่รอบก่อนพลิกล็อกตลบหลัง “เสือดำ” แคโรไลนา แพนเธอร์ส ถึงรัง 33-13 แต่การเคยถล่มเอาชนะมาแล้ว 48-20 ในเกมคืนวันขอบคุณพระเจ้า ทำให้ “อินทรีมรกต” เป็นต่อเกมนี้อยู่ 3 คะแนน

มาถึงผลสำรวจของโพลต่างๆ กันบ้างเกี่ยวกับการหาคู่ชิง “ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 43” ซึ่งจะมีขึ้นที่เมืองแทมปา รัฐฟลอริดา ในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ปรากฏว่าแฟนๆ 45 เปอร์เซ็นต์จาก 143,000 เสียง ลงความเห็นผ่าน “yahoo.com” ว่า สตีลเลอร์ส จะได้เข้าชิงกับ อีเกิลส์

ขณะที่ 22 เปอร์เซ็นต์มองว่า สตีลเลอร์ส จะเผชิญหน้า คาร์ดินัลส์ อีก 19 เปอร์เซ็นต์เชื่อว่ามีโอกาสที่ อีเกิลส์ พบกับ เรฟเวนส์ ส่วนความเห็นที่ว่า คาร์ดินัลส์ ปะทะ เรฟเวนส์ ในเกมชิงแชมป์ประเทศมีสิทธิเกิดขึ้นน้อยสุดคิดเป็นเพียง 14 เปอร์เซ็นต์

ทำนองเดียวกันกับ “FoxSports.com” แฟนๆ 45 เปอร์เซ็นต์จากผลโหวตทั้งหมดล่าสุด 201,000 เสียง ฟันธงว่า สตีลเลอร์ส ชิงชัยกับ อีเกิลส์ ค่อนข้างแน่ 25 เปอร์เซ็นต์เชื่อคู่ชิงเป็น สตีลเลอร์ส กับ คาร์ดินัลส์ ขณะที่ 16 เปอร์เซ็นต์ให้ อีเกิลส์ กับ เรฟเวนส์ ลุยกัน สุดท้าย 14 เปอร์เซ็นต์คิดว่า คาร์ดินัลส์ เจอ เรฟเวนส์
บิ๊กเบน พาคนเหล็กเข้าชิงได้หรือไม่
แม็คแนบบ์ จอมทัพอินทรีมรกต
กำลังโหลดความคิดเห็น