xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวทุ่ม 100 ล้านป.ตัดหน้าคว้า "กากา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อยู่ที่การตัดสินใจของ กากา คนเดียว
แมนเชสเตอร์ ซิตี สะดุ้งเฮือก เมื่อมีข่าวว่า รีล มาดริด ยอดทีมจาก ลา ลีกา สเปน เตรียมทุ่มเงินตัดหน้าคว้าตัว กากา เพลย์เมกเกอร์แซมบ้า ของ เอซี มิลาน มาเสริมทัพในช่วงอีก 2 สัปดาห์ที่เหลือก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดทำการ

แมนฯซิตี ในยุคเจ้าของชาวอาหรับ ทำให้ก้าวขึ้นไปเป็นยอดทีมที่รวยที่สุดในโลกและเพิ่งออกมาเขย่าโลกด้วยการทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 520 ล้านบาท) ขอซื้อ กากา เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกของ มิลาน รวมถึงประเคนค่าเหนื่อยให้อีก 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 26 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" (News Of The World) ตีข่าวว่า รีล มาดริด ติดต่อไปยังพ่อของ กากา เพื่อที่จะขอคว้าตัวอดีตนักเตะยอดเยี่ยมของโลกเมื่อปี 2007 มาร่วมทัพ โดยพร้อมจะจ่ายค่าตัวให้กับ มิลาน ในระดับที่ แมนฯซิตี ทุ่มให้เลยทีเดียว

แน่นอนว่า แมนฯซิตี น่าจะออกอาการหวั่นใจไม่น้อยกับการขยับตัวครั้งนี้ของ รีล มาดริด อย่างไรก็ตามแม้ค่าตัวจะสามารถจ่ายได้ในระดับเดียวกัน แต่ว่าค่าเหนื่อยทางด้าน "ราชันชุดขาว" อาจจะต้องยอมหลีกทางให้กับทีมมหาเศรษฐีจากเกาะอังกฤษ

แหล่งข่าวเผยว่า "ยังมีอะไรต้องเจรจากันอีกมาก แต่ถ้า กากา ตอบตกลงคำเดียว ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ใน 5 นาที แต่มันไม่เป็นอย่างนั้นซิ ไม่ใช่แค่ค่าตัวและค่าเหนื่อยยังมีเรื่องของสปอนเซอร์และการตลาดอีก เพราะนี่คือหนึ่งในการซื้อตัวแห่งประวัติศาสตร์"

กากา ลงเล่นเต็มเกมในศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 มกราคมที่ผ่านมาที่ มิลาน เอาชนะ ฟิออเรนตินา 1-0 โดยมีแฟนบอลบนอัฒจันทร์พร้อมใจกันชูป้ายเรียกร้องให้นักเตะวัย 26 ปี อย่าย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร

พร้อมกันนี้มีข่าวว่า แมนฯซิตี ใกล้จะได้ตัว เคร็ก เบลลามี ดาวยิงความเร็วสูงมากเสริมทัพในเร็ววันนี้แล้ว คาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 728 ล้านบาท) หลังจาก เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เพิ่งปัดข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 624 ล้านบาท) จาก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

ส่วน เบลลามี กองหน้าทีมชาติเวลส์ ก็บอกปัดสัญญาฉบับใหม่ของ เวสต์ แฮม เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับงัดไม้แข็งออกมาใช้ด้วยการบอกว่าจะไม่ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ชิป ที่จะเปิด อัพตัน ปาร์ค รับมือ ฟูแลม ในวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคมนี้
แฟนบอล มิลาน บอก กากา อย่าไป
กำลังโหลดความคิดเห็น