xs
xsm
sm
md
lg

อีการะส่ำ ‘ซักก์ส’ ไหล่บิดส่อวืดดวลเดือดคนเหล็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์เรลล์ ซักก์ส สุดยอดไลน์แบ็กเกอร์ “อีกาพญายม” บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ประสบปัญหาบาดเจ็บไหล่รุนแรงส่อวืดช่วยต้นสังกัดดวลเดือด “คนเหล็ก” พิตต์สเติร์ก สตีลเลอร์ส ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี (AFC) เช้าวันจันทร์นี้
ซักก์ส ให้สัมภาษณ์หน้าจ๋อยๆ
ในเกมดิวิชั่นนัล เพลย์ออฟ ที่ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ พลิกล็อกเล่นงาน เทนเนสซี ไตตันส์ ทีมอันดับ 1 ของคอนเฟอเรนซ์ 13-10 เมื่อสัปดาห์ก่อน ปรากฏว่า เทอร์เรลล์ ซักก์ส มีอาการบาดเจ็บไหล่ขวาจากการแท็คเกิลใส่ เคอร์รี คอลลินส์ ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋าเจ้าถิ่นในควอเตอร์ที่ 2 และก็ไม่ได้ลงเล่นอีกเลยในครึ่งเวลาหลัง

ล่าสุด ซักก์ส ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ ด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาเชิงยอมรับอาจไม่ได้ดวล สตีลเลอร์ส คู่ปรับร่วมกลุ่ม AFC เหนือ “นี่เป็นเกมใหญ่กว่าอะไรทั้งหมด มันเป็นเกมยิ่งใหญ่กว่า 10 ครั้งที่ผ่านมาก็ว่าได้ ต้องมาดูว่าผมจะลงไปเล่นทั้งที่บาดเจ็บหรือไม่ได้เล่นเพราะบาดเจ็บ เกมนี้สำคัญมากจริงๆ ทว่าผมอาจไม่มีส่วนร่วมกับชัยชนะหนนี้”

อาการบาดเจ็บไหล่ขวาของ ซักก์ส ส่อมีเส้นเอ็นฉีกขาดทำให้เขาต้องใช้สายผ้าคล้องประคองแขนเอาไว้ โดย ซักก์ส ถือเป็นทีเด็ดในแผงกลางเกมรับของ เรฟเวนส์ ที่บดเร่งจอมทัพคู่แข่งอย่างได้ผลมาตลอด ที่ผ่านมาผู้เล่นวัย 26 ปี ลงสนามช่วยทีม 96 เกมติดต่อกัน แต่การไม่ได้ซ้อมตลอดทั้งสัปดาห์อาจทำให้อดีตดราฟท์อันดับ 10 ของรอบแรกปี 2003 พลาดลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ฤดูกาล

“ผมจะทำในสิ่งที่สามรถทำได้ ผมไม่เคยพลาดเลยสักเกม ผมไม่อยากพลาดออกสตาร์ทเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี ผมเคยรักษาตัวเพียงวันเดียวมาแล้ว 4-5 ครั้ง คงต้องมาดูว่าเราจะทำอะไรกันได้บ้างเมื่อถึงวันอาทิตย์” ซักก์ส ซึ่งกดไป 8 แซ็ค แท็คเกิล 102 ครั้ง (มากที่สุดในอาชีพ” อินเทอร์เซปต์อีก 2 หน หนึ่งในนั้นวิ่งย้อนไปทำทัชดาวน์ได้ด้วย ทิ้งท้าย

ถ้าเกิด ซักก์ส พลาดลงเล่นจริงๆ “อีกาพญายม” ต้องพิจารณาเลือกว่าจะให้ เอ็ดการ์ โจนส์, จาเมล แม็คแคลน หรือ มาร์คิส ดักลาส ลงสนามเพื่อช่วยงาน เรย์ ลูอิส กัปตันในทีมรับแทน เพื่อลุ้นล้างแค้น สตีลเลอร์ส หลังจากที่ฤดูกาลปกติ เรฟเวนส์ บุกพ่ายต่อเวลา 20-23 และแพ้คารัง 9-13

แต่ทางด้าน ไฮน์ส วอร์ด ปีกนอก “คนเหล็ก” ฟันธงเชื่อว่า ซักก์ ลงมาลุยกับพวกเขาแน่ “ซักก์ส มีพรสวรรค์ เป็นสุดยอดต่อจาก เรย์ ลูอิส และ เอ็ด รีด เขาใส่ทั้งหัวใจและจิตวิญญาณลงไปในเกม ซักก์ส เดินเครื่องแบบไม่มีวันหยุด ผมเดิมพันว่าเขาจะลงสู่สนาม เขาไม่มีทางพลาดเกมแบบนี้หรอก”
กำลังโหลดความคิดเห็น