xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” วอนแฟนผีวางใจฟอร์ม “เบิร์บ” กำลังจะเข้าที่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบิร์บ ความหวังในแดนหน้าของแมนฯยูนัดเยือนโบลตัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า ฟอร์มเก่งของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าค่าตัวแพงของแมนฯยู กำลังเข้าที่ในเร็ววันนี้ แม้ที่ผ่านมาดาวยิงบัลแกเลียน จะซัดประตูในลีกให้ทีมเพียง 4 ลูกก็ตาม

เบอร์บาตอฟ ย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สู่รั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,620 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ท่ามกลางความคาดหวังของแฟนบอลปิศาจแดง ทว่า เจ้าตัวกลับซัดไปเพียง 8 ลูก จากการลงเล่น 21 นัด

อย่างไรก็ดี ยอดกุนซืออย่าง เซอร์ อเล็กซ์ ยังคงมั่นใจว่า เบอร์บาตอฟ จะเป็นส่วนสำคัญของทีมในยามที่ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เวย์น รูนีย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ และฟอร์มเก่งของดาวเตะบัลแกเลียน กำลังจะกลับมา

“ผมพอใจกับการพัฒนาการของดิมิทาร์ในทีมตอนนี้ เมื่อคุณจ่ายเงินก้อนโตซื่อตัวนักเตะมา ย่อมถูกจับตามองเป็นเรื่องธรรมดา เช่นเดียวกับสมัยที่ เซบาสเตียน เวรอน และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ย้ามมาร่วมทีมเรา”

“ที่ผ่านมา ยังไม่ใช่ฟอร์มที่แท้จริงของดิมิทาร์ เขาถูกผู้คนที่ที่ไม่มีความอดทนกดดัน ว่า เล่นไม่ได้เรื่อง หลังจากย้ายมาด้วยค่าตัวมหาศาล แต่นับจากนี้ผมมั่นใจว่าฟอร์มของเขากำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นเบอร์บาตอฟคนเดิม” เฟอร์กี ร่ายยาว

สำหรับแมนฯยู ที่ไม่เสียประตูในลีกมาถึง 9 นัดติดต่อกัน มีโอกาสที่จะทำคะแนนขึ้นไปเป็นจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ชิปเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ หากบุกเอาชนะโบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ได้ ที่ รีบอก สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 17 มกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น