xs
xsm
sm
md
lg

ปืนจ๋อยเอเยนต์ปัดกองหลังอินทรีฟ้าขาวลุยพรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ท่าจะกินแห้วเสียแล้ว ในการดึงตัว โมดิโบ เดียคิเต ปราการหลังดาวรุ่ง “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ มาโม่เกือกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะผิวสีออกมาให้ข่าวความคืบหน้า
เดียคิเต ปักหลักยาวกับอินทรี
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวกำลังมองหากองหลังรายใหม่เข้าสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม เนื่องจากทั้ง มิคาเอล ซิลแวสตร์ กับ วิลเลียม กัลลาส ประสบปัญหาบาดเจ็บ จึงเหลือเพียง โคโล ตูเร และ โยฮัน ฌูรู เป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอาชีพให้เลือกใช้งาน โดย อาร์เซนอล ไปมีข่าวกับ โมดิโบ เดียคิเต ดาวเตะวัย 21 ปี

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ปิโน เลทเทอริโอ เอเยนต์ส่วนตัวของกองหลังชาวฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เทเลเรดิโอสเตริโอ” สถานีวิทยุคลื่นหนึ่งแดนมะกะโรนี “โมดิโบ (เดียคิเต) จะยังไม่ย้ายจากกรุงโรม ลาซิโอ เสมือนครอบครัวของเขา และเขาก็ไม่มีความต้องการออกจากเมืองหลวงของอิตาลีแต่อย่างใด”

“อีกทั้งมันไม่มีความเป็นไปได้ที่ โมดิโบ (เดียคิเต) จะย้ายออกจากลาซิโอ เพราะเขาเพิ่งเซ็นขยายสัญญาไปอีก 5 ปี ในส่วนของลาซิโอก็ไม่ต้องการเห็นนักเตะเดินออกจากทีมไปเช่นกัน พวกเขาพร้อมช่วยพัฒนาฝีเท้าเด็กคนนี้” ตัวแทนนักเตะทิ้งท้าย

สำหรับ เดียคิเต ลงสนามให้ “อินทรีฟ้าขาว” ในฐานะตัวจริงฤดูกาลนี้ไปแล้ว 4 นัด แต่หนึ่งในนั้นดาวรุ่งร่าง 6 ฟุต 3 นิ้วครึ่ง (ประมาณ 192 เซนติเมตร) ดันทำเข้าประตูตัวเองทำให้ ลาซิโอ ปราชัยคา โอลิมปิก สเตเดียม ให้แก่ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงเซเรีย อา 0-3 เมื่อปลายปีก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น