xs
xsm
sm
md
lg

‘เวนเกอร์’ รับกำลังเจรจาทาบ ‘อาร์ชาวิน’ เสริมแกร่งปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชาวิน ยอมลดค่าเหนื่อยซบปืน ?
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากตอนนี้ต้นสังกัดกำลังอยู่ในช่วงเจรจาเพื่อดึง อังเดร อาร์ชาวิน ตัวรุกทีมชาติรัสเซียมาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม

อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนตกเป็นข่าวกับ อังเดร อาร์ชาวิน มานานนับสัปดาห์ ทว่าเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเดือน “ปืนใหญ่” ยังไม่มีทีท่าตกลงกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ต้นสังกัดของนักเตะได้ อีกทั้งยังต้องเจรจาเรื่องค่าเหนื่อยกับดาวเตะวัย 27 ปีอีก

ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน “อาร์เซนอล ทีวี ออนไลน์” สื่อของทีมถึงเรื่องข้างต้น “เรายังไม่ต้องการพูดอะไรมากนักเกี่ยวกับนักเตะที่เราต้องการซื้อมาร่วมงาน ณ เวลานี้ผมยังไม่มีข่าวดีมาบอก แต่ก็ยังไม่มีอะไรที่ล่มไป เรากำลังตื่นตัวอยู่ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ”

“อาร์เซนอล พร้อมใช้จ่ายเงินอย่างที่ประธานสโมสรได้พูดไว้ แต่ไม่มีใครรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง แม้มีเงินให้ใช้แต่เราก็อยากควบคุมทรัพยากรเช่นกัน คุณต้องใช้จ่ายให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” กุนซือเลือดฝรั่งเศสกล่าวต่อ

สุดท้าย เวนเกอร์ ยืนยันไม่มีการปล่อย โคโล ตูเร ออกไปแน่นอน แม้กองหลังทีมชาติไอวอรี โคสต์ ขอขึ้นบัญชีย้าย “เรื่องมันจบลงแล้ว อาร์เซนอล ไม่ต้องการขายนักเตะคนใดทั้งนั้นในเดือนนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น