xs
xsm
sm
md
lg

“ยัง” เมินชุดขาวขอค้าแข้งกับวิลลาต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยัง ขอตอบแทนบุญคุณ โอนีล
แอชลีย์ ยัง ปีกความเร็วสูงของ แอสตัน วิลลา ยืนยันมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นวิลลา ปาร์ก และต้องการอยู่กับทีมต่อไป แม้กำลังได้รับความสนใจจาก รีล มาดริด สโมสรชั้นนำจากสเปนก็ตาม

ดาวเตะวัย 23 ปี เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เพื่ออยู่กับ “สิงห์ผงาด” ต่อไปอีก 4 ปี แต่ด้วยฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมจนเป็นส่วนสำคัญที่พาต้นสังกัดขึ้นมารั้งอันดับที่ 4 ของตารางพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทำให้ปรากฏข่าวว่า รีล มาดริด มีความพยายามทุ่มเงินเพื่อล่าตัวไปเสริมทัพ

แต่ล่าสุด ยัง ออกมาปฏิเสธข่าวลือทุกประการพร้อมยืนยันต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นวิลลา ปาร์ก ต่อไป เพราะเชื่อมั่นว่าทีมจะประสบความสำเร็จในอนาคต

“ผมได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมอาจไม่ได้รับหากเล่นอยู่ที่อื่น ผมมีความสุขกับการเล่นอยู่ที่นี้ ผู้จัดการทีมและประธานสโมสรกล่าวว่าทีมกำลังเดินหน้าต่อไปและผมมั่นใจว่ามันจะเป็นเช่นนั้น” ปีกความเร็วสูง กล่าว

นอกจากนี้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ยังกล่าวชม มาร์ติน โอนีล กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่พาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

“แม้ไม่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก แต่เขาเป็นสุดยอดผู้จัดการทีมคนหนึ่งของพรีเมียร์ ลีก เขาเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ผมตัดสินใจมาย้ายมาอยู่กับสโมสรและผมต้องการตอบแทนเขา” ยัง กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น