xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานหงส์แนะ “ราฟา” ควรเสริมทัพปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ คงต้องคิดหนักหน่อย
อลัน แฮนเซน ตำนานดาวเตะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ควรตัดสินใจเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคมนี้ หากหวังคว้าแชมป์ลีก

ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2008-2009 ซึ่ง ลิเวอร์พูล ทีมดังจากเมืองเหนือกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ใกล้เคียงกับการลุ้นแชมป์ลีกมากที่สุด หลังแฟนบอลต้องรอคอยกันมานานกว่า 18 ปี และจากผลงานขึ้นนำเป็นจ่าฝูงฟุตบอลลีก ทำให้ “เอลราฟา” มีความคิดที่จะไม่ดึงตัวผู้เล่นมาเสริมทีมในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม อลัน แฮนเซน อดีตดาวดังในถิ่นแอนฟิลด์ที่ลงเล่นให้กับทีมกว่า 600 นัด ไม่เห็นด้วยกับกุนซือชาวสเปนในเรื่องดังกล่าว “เราทราบดีว่า ลิเวอร์พูล เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกทีมจำเป็นต้องเสริมตัวผู้เล่น เพื่อสภาพทีมที่แข็งแกร่งอยู่เสมอ”

“ราฟา เบนิเตซ ไม่จำเป็นต้องนึกถึงการจ่ายเงิน 20 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัวผู้เล่นคนเดียว แต่ต้องหาคนที่จำเป็นสำหรับทีมมาเพิ่มอีกมากกว่า”

“ถ้ามีผู้เล่นฝีเท้าดี ก็เป็นเรื่องถูกต้องแล้วที่จะดึงเข้าสู่ทีม มีข้อสงสัยว่า ลิเวอร์พูล พร้อมหรือยังสำหรับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ซึ่งมันไม่ได้มีความหมายแค่ 11 ตัวผู้เล่นเท่านั้น แต่นั่นหมายถึงทีมทั้งทีมแข็งแกร่งพอหรือไม่ ซึ่งเราจะได้เห็นกันในเดือนมีนาคม หรือ เมษายนนี่เองว่า ลิเวอร์พูล ดีพอหรือยัง” แฮนเซน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น